Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ trẻ trung của sao nữ U50 Hàn Quốc

Nữ diễn viên U50 của loạt phim "Reply" Lee Il Hwa khiến công chúng xôn xao vì vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp khó tin trong loạt ảnh hậu trường mới.

lee il hwa anh 1

Mới đây, loạt hình hậu trường phân cảnh đám cưới trong bộ phim Man Who Sets The Table được đăng tải đã thu hút sự chú ý lớn của công chúng. Chủ đề được nhắc tới nhiều nhất là vẻ trẻ trung khó tin của nữ diễn viên U50 Lee Il Hwa.

lee il hwa anh 2
Trong loạt ảnh, nữ diễn viên mặc trang phục truyền thống Hàn Quốc và diễn cảnh dự đám cưới. Khoảnh khắc chuẩn bị rơi nước mắt của Lee Il Hwa khiến cư dân mạng không ngừng tán thưởng vì vẻ đẹp xuất sắc của "bà mẹ quốc dân". 
lee il hwa anh 3
Công chúng Hàn dành nhiều lời ca ngợi cho nhan sắc mặn mà, duyên dáng và quá trẻ so với tuổi thật của nữ diễn viên đình đám. 
lee il hwa anh 4
Lee Il Hwa sinh năm 1971, bước sang tuổi 47 nữ diễn viên vẫn duy trì được vẻ ngoài tươi trẻ cùng làn da căng mịn. 
lee il hwa anh 5
Nữ diễn viên là gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ châu Á qua loạt phim đình đám Bản tình ca Seodong, Nhất Chi Mai (Iljimae), Procescutor Princess, She was pretty... Đặc biệt, vai diễn trong series phim Reply đã mang về cho Lee Il Hwa biệt danh "Bà mẹ quốc dân" của điện ảnh Hàn. 
lee il hwa anh 6
Gia nhập làng giải trí từ năm 1991, trải qua 27 năm sự nghiệp, nhan sắc của Lee Il Hwa không có quá nhiều thay đổi so với thời trẻ. Tuy nhiên, bà thừa nhận đã từng phẫu thuật thẩm mỹ khi còn trẻ. 
lee il hwa anh 7
Khi còn trẻ, nữ diễn viên 47 tuổi đã phẫu thuật cắt mí để có đôi mắt 2 mí to giống như nhiều người đẹp cùng thời. Không may, ca phẫu thuật thất bại và bác sĩ tuyên bố trường hợp của Lee Il Hwa "vô phương cứu chữa". 
lee il hwa anh 8
"Bà mẹ quốc dân" bày tỏ nuối tiếc vẻ đẹp trước khi phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Ở thời điểm chưa đụng dao kéo, Lee Il Hwa là một trong những nữ diễn viên được đánh giá cao về nhan sắc. 
lee il hwa anh 9
Sau nhiều năm, hiện nay dấu vết cuộc thẩm mỹ hỏng của nữ diễn viên đã được cải thiện và trở nên mềm mại, phù hợp khuôn mặt hơn. Không chỉ sở hữu khuôn mặt trẻ hơn tuổi thật, Lee Il Hwa còn duy trì được vóc dáng mảnh mai và quyến rũ không kém bất kì đàn em trẻ tuổi nào.

3 sao nữ Hàn công bố bằng chứng không phẫu thuật thẩm mỹ

Lee Hyori, Jang Yoon Ju và Yoo Seung Ok là ba nghệ sĩ hiếm hoi ở Hàn Quốc công khai bằng chứng không phẫu thuật thẩm mỹ.


Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm