Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ trẻ thơ của 10X vừa bị đình chỉ ở nhóm nhạc đông nhất Việt Nam

Trước khi bị đình chỉ, Lệ Trang thuộc top thành viên có lượng fan đông nhất trong SGO48. Cô gái sinh năm 2001 được yêu mến nhờ ngoại hình xinh xắn, tính cách hoạt bát.

thanh vien sgo48 bi dinh chi hoat dong anh 1

Tối 16/7, YAG Entertainment - công ty quản lý của nhóm nhạc đông nhất Việt Nam SGO48 - đã đăng tải thông báo về việc thành viên Lệ Trang bị đình chỉ hoạt động. "YAG xin thông báo kể từ 20h ngày 16/7, thành viên Lệ Trang của SGO48 sẽ bị đình chỉ mọi hoạt động vì vi phạm nghiêm trọng nội quy công ty. Công ty sẽ tiến hành làm việc với Lệ Trang và có hình thức xử phạt thích đáng", phía YAG cho biết. Ảnh: YAG Entertainment.

thanh vien sgo48 bi dinh chi hoat dong anh 8

Ban đầu, 10X không thuộc top thành viên nổi trội, đông fan trong nhóm. Tuy nhiên, nhờ tính cách tươi sáng, vui vẻ, cô dần thu hút được lượng lớn người hâm mộ. Ảnh: Nguyễn Thành.

thanh vien sgo48 bi dinh chi hoat dong anh 9

Nhờ lượng fan hùng hậu, 10X người Bắc Ninh vừa trở thành "Queen of Handshake" trong sự kiện được tổ chức ngày 12/7. Cô chiến thắng với lượng "vé handshake" áp đảo - 674 vé. Theo thông tin do công ty quản lý cung cấp, "vé handshake" được đính kèm trong single Koisuru Fortune Cookie. Người hâm mộ phải mua đĩa nhạc để đổi lấy "vé", tích điểm cho thành viên mình yêu thích. Từ lượng vé của Lệ Trang, một số fanpage ước tính fan phải bỏ ra cả trăm triệu đồng để giành vị trí "Queen of Handshake" cho cô. Ảnh: YAG.

thanh vien sgo48 bi dinh chi hoat dong anh 10

Với thành tích đứng đầu sự kiện hôm 12/7, Lệ Trang được nhận các quyền lợi: một photo album riêng, xuất hiện trên bìa tạp chí, được họp fan riêng và đặc cách vào thẳng Senbatsu (top 16 được chọn xuất hiện trong mỗi single). Việc 10X bị đình chỉ mọi hoạt động chỉ 4 ngày sau khi trở thành "Queen of Handshake" khiến người hâm mộ bất ngờ và phẫn nộ. Ảnh: YAG.


Thành viên nhóm nhạc đông nhất Việt Nam bị đình chỉ hoạt động

Trong thông báo của công ty quản lý nhóm SGO48, Lệ Trang sẽ bị đình chỉ mọi hoạt động vì "vi phạm nghiêm trọng nội quy công ty".

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm