Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ quyến rũ của tài tử 45 tuổi đóng 'Godzilla vs. Kong'

Alexander Skarsgård đảm nhận vai tiến sĩ Nathan Lind trong "Godzilla vs. Kong". Ngoài đời, tài tử 45 tuổi thường góp mặt trong danh sách những quý ông quyến rũ nhất.

dien vien Alexander Skarsgard anh 1

Với bom tấn Godzilla vs. Kong, tuyến nhân vật con người không đóng vai trò quá quan trọng, nhưng nhà sản xuất vẫn lựa chọn các diễn viên hàng đầu để hóa thân các vai diễn trong phim. Trong số các nhân vật con người, tiến sĩ Nathan Lind là nhân vật nam được chú ý nhất. Vai diễn do tài tử người Thụy Điển Alexander Skarsgård đảm nhận.

dien vien Alexander Skarsgard anh 6

Ở Hollywood, Alexander Skarsgård còn được xem là "ông hoàng cảnh nóng", sẵn sàng đóng những cảnh giường chiếu nhạy cảm với bạn diễn. Thậm chí, trong series True Blood (2008-2014), tài tử người Thụy Điển còn có nhiều cảnh thân mật với bạn diễn nam. Trong các tác phẩm khác như Big Little Lies, The Stand, nam diễn viên sẵn sàng nude hoàn toàn trên màn ảnh để thực hiện được cảnh quay đúng yêu cầu của đạo diễn.

dien vien Alexander Skarsgard anh 7

Với vai diễn Perry Wright trong Big Little Lies (2017-2019), Alexander Skarsgård cũng có nhiều cảnh quay táo bạo với minh tinh Nicole Kidman. Vai diễn cũng mang lại cho anh nhiều giả thưởng tại giải Quả cầu vàng, Primetime Emmy Awards, Critics' Choice Awards, Screen Actors Guild Awards.

Cô bé 9 tuổi bị điếc bẩm sinh đóng 'Godzilla vs. Kong'

Ngôi sao nhí sinh ra trong gia đình có nhiều người bị điếc bẩm sinh, phải dùng ngôn ngữ ký hiệu để giao tiếp.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm