Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ nóng bỏng ngoài đời của bạn gái Han trong 'Fast & Furious'

Sau 10 năm đóng vai đả nữ của loạt phim "Fast & Furious", Gal Gadot đã có những thành công vang dội trong sự nghiệp điện ảnh. Cô cũng đã lập gia đình, có hai con gái dễ thương.

Ban gai Han trong Fast & Furious anh 1
Bom tấn Fast & Furious: Hobbs & Shaw ra rạp hồi tuần trước đang gây tranh cãi với hashtag #JusticeforHan (Công lý cho Han) từ khán giả, bởi họ không bằng lòng việc Deckard Shaw từ một “siêu ác nhân” nay lại dễ dàng đứng về phe chính diện. Đồng thời, nhiều người cũng nhắc đến Gal Gadot, nữ diễn viên đảm nhận vai bạn gái Gisele của Han trong dòng phim hành động Mỹ. 
Ban gai Han trong Fast & Furious anh 2
Gal Gadot sinh năm 1985 tại Israel. Ngoài dòng máu Do Thái, cô còn mang trong mình vẻ đẹp của người Ba Lan, Áo, Đức và Cộng Hòa Séc. Nhan sắc lai cuốn hút cùng chiều cao 1,78 m đã giúp Gadot được chú ý từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Theo tiết lộ, cô đam mê bóng rổ, nhảy múa và thuần thục các điệu ballet, hip-hop, modern và jazz.
Ban gai Han trong Fast & Furious anh 3
Năm lên 18 tuổi, cô đăng quang Hoa hậu Israel và đại diện quốc gia dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2004, được tổ chức ở Ecuador. Nhưng chỉ nhan sắc thôi thì chưa đủ, thời điểm đó Gadot không đạt thành tích cao vì thiếu kinh nghiệm, kỹ năng sân khấu. Gadot từng chia sẻ: "Tôi rất sốc khi giành vương miện Miss Israel".
Ban gai Han trong Fast & Furious anh 4
Tiếp đó, Gadot đưa ra một quyết định được cho là khá điên rồ nhưng rất đúng đắn cho cuộc đời cô: Đi lính. Nữ diễn viên tài sắc đã phục vụ trong Lực lượng phòng vệ Israel suốt 2 năm. Và chính những trải nghiệm vất vả trong quân ngũ đã giúp cô dễ dàng hóa thân vào vai đả nữ Gisele trong loạt phim Fast & Furious từ năm 2009.
Ban gai Han trong Fast & Furious anh 5
Diễn xuất chuyên nghiệp cùng những pha hành động mãn nhãn đã giúp Gadot thoát mác "bình hoa di động", gây ấn tượng mạnh trong lòng người xem. Ngôi sao 8X từng thổ lộ rằng: "Tôi nghĩ lý do đạo diễn giao cho tôi vai Gisele vì tôi từng ở trong quân đội. Anh ấy muốn tận dụng kiến thức của tôi về vũ khí".
Ban gai Han trong Fast & Furious anh 6
Nối tiếp thành công, Gadot được mời vào vai Wonder Woman, một nữ chiến binh uy dũng với sức mạnh đáng gờm trong tác phẩm Batman v Superman: Dawn of Justice (2016). Thậm chí nhiều người nhận xét hình ảnh của Wonder Woman đã làm lu mờ cả 2 nhân vật chính là Batman và Superman.
Ban gai Han trong Fast & Furious anh 7
Đến năm 2017, hãng DC chính thức giới thiệu phim riêng Wonder Woman do Gadot đóng chính. Tác phẩm đã lập nên nhiều thành tích ngoài mong đợi, trong đó có thể kể đến là tác phẩm điện ảnh của đạo diễn nữ có màn chào sân thành công nhất ở thị trường Bắc Mỹ, thu về được 103,3 triệu USD trong dịp cuối tuần đầu tiên. Tên tuổi của Gadot cũng lên như diều gặp gió kể từ đây.
Ban gai Han trong Fast & Furious anh 8
Theo Forbes, Gadot là nữ diễn viên đắt giá nhất thế giới năm 2017 khi đem về 1,4 tỷ USD phòng vé cho 2 bộ phim cô góp mặt là Wonder Woman Justice League. Cùng năm đó, Gadot được mời xuất hiện tại hàng loạt sự kiện đình đám, trở thành gương mặt trang bìa của những tạp chí danh giá nhất thế giới.
Ban gai Han trong Fast & Furious anh 9
Thành công vang dội ở lĩnh vực điện ảnh không làm Gadot bỏ quên những kỹ năng từ việc làm người mẫu trước đó. Vẻ đẹp sắc sảo, gợi cảm và quá đỗi quyến rũ của ngôi sao Israel luôn khiến người đối diện phải xuýt xoa.
Ban gai Han trong Fast & Furious anh 10
Về chuyện đời tư, cô kết hôn với doanh nhân Yaron Varsano từ năm 2008. Đến nay, cô đã sinh cho chồng 2 bé gái đáng yêu là Alma Versano (7 tuổi) và Maya Versano (2 tuổi). Ngôi sao Wonder Woman luôn giữ kín chuyện yêu nhưng không ngại thể hiện tình cảm với ông xã trước đông người. 
Tại sao sự ra đi của Han trong 'Fast & Furious' lại đáng nhớ? Nhân vật Han được dự kiến chỉ xuất hiện trong "The Fast and the Furious: Tokyo Drift" (2006). Song, do khán giả yêu quý, anh đã được sắp xếp để xuất hiện trong 3 phần tiếp theo.






Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm