Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Về nhà treo cổ tự tử sau buổi làm việc với công an

Buổi sáng, anh Thơ (ở Bình Thuận) đến cơ quan công an để làm rõ việc bị tố cáo hiếp dâm trẻ vị thành niên. Đầu giờ chiều, vợ về nhà thì thấy chồng tử vong trong tư thế treo cổ.

Vào 13h30 ngày 29/6, chị Lê Thị Hoa về nhà tại khu phố 7, phường Đức Long (TP Phan Thiết, Bình Thuận) thì hoảng hốt phát hiện chồng là Hồ Hữu Thơ (39 tuổi) treo cổ tự tử. Người này sau đó hô hoán và trình báo sự việc lên cơ quan công an.

tu vong sau khi lam viec voi cong an anh 1
Lực lượng chức năng điều tra làm rõ vụ việc. Ảnh: Huân Lê.

Theo chị Hoa, sáng cùng ngày, Thơ được cơ quan công an triệu tập để làm rõ việc anh ta bị tố cáo hiếp dâm trẻ vị thành niên. Đến 13h30, chị Hoa về nhà để đưa chồng lên công an tiếp tục làm việc thì phát hiện sự việc.

Người dân sống gần nhà nạn nhân cho biết, trưa cùng ngày, họ thấy người đàn ông 39 tuổi ra ngoài mua hàng ở tiệm tạp hóa rồi về nhà đóng kín cửa.

Hồ Hữu Thơ làm nghề thợ hồ, đã có vợ và 2 con. Căn nhà vợ chồng anh nằm trong con hẻm sâu của những người lao động nghèo.

Nhận tin báo, cơ quan Công an TP Phan Thiết có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai những người liên quan để làm rõ vụ việc.

H.Lê - Ngọc An

Bạn có thể quan tâm