Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Về nhà bạn chơi, 2 học sinh bị chết đuối

Một nhóm học sinh đưa nhau về nhà một người bạn học cùng lớp chơi, do đùa nghịch nên đã bị ngã xuống ao nuôi cá khiến 2 người tử vong.

Chiều ngày 30/10, tin từ chính quyền UBND xã Hoằng Trung, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) cho hay, tại địa phương vừa xảy ra một vụ tai nạn đuối nước khiến 2 học sinh bị chết đuối thương tâm là các em Lê Văn Anh và Lê Xuân Trường (đều 13 tuổi, trú tại thôn Xa Vệ, xã Hoằng Trung).

Hiện trường nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm

Theo đó, vào chiều ngày 29/10, sau khi được nhà trường cho nghỉ học, Anh và Trường cùng nhóm học sinh (khoảng 10 người) đưa nhau về nhà một người bạn học cùng lớp là Nguyễn Tiến Vũ, trú thôn Dương Thanh, xã Hoằng Trung chơi. Tại đây, các em đã cùng nhau lên một chòi nuôi cá để đùa nghịch thì bất ngờ chiếc chòi bị lật úp khiến tất cả đều bị rơi xuống nước, một số em may mắn bơi được vào bờ, riêng Anh và Trường bị mắc kẹt và tử vong.

Sau tai nạn, người dân đã đến ứng cứu nhưng bất thành. Được biết, ao nuôi thả cá của nhà em Vũ sâu khoảng hơn 2m, từng xảy ra vụ một học sinh tiểu học trong thôn bị chết đuối cách đây vài năm.

Ngày 30/10, chính quyền địa phương, nhà trường đã đến thăm hỏi thân nhân nạn nhân, viếng hai em học sinh xấu số nêu trên.

Duy Cảnh

Bạn có thể quan tâm