Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ ngoài khó nhận ra của Lee Da Hae ở tuổi 40

Nữ diễn viên giữ được sự trẻ trung ở tuổi 40. Song gương mặt của Lee Da Hae có nhiều thay đổi, khiến khán giả khó nhận ra.

Theo tờ Insight, sau một thời gian im ắng, mới đây, ngôi sao phim Phía đông vườn địa đàng hoạt động trở lại trên mạng xã hội. Nữ diễn viên đăng tải loạt ảnh mới nhất của cô trong các hoạt động đời thường.

Dưới mỗi bức ảnh, khán giả bày tỏ sự ngạc nhiên trước vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi 40 của Lee Da Hae. Song cũng không ít bình luận cho rằng cô can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ quá đà khiến nhiều đường nét trên gương mặt trở nên thay đổi, khó nhận ra.

"Khi vừa nhìn ảnh, tôi không nhận ra đó là Lee Da Hae", "Cô ấy trông khác trong từng bức ảnh và qua từng năm"; "Lee Da Hae vừa chỉnh sửa mũi, mắt khiến gương mặt thay đổi"... là những phản hồi từ các tài khoản mạng.

Vẻ ngoài của ngôi sao 40 tuổi vẫn là chủ đề được công chúng Hàn Quốc quan tâm trong những năm trở lại đây. Đặc biệt là khi nữ diễn viên xuất hiện tại sự kiện với gương mặt căng cứng, biểu cảm gượng gạo do lạm dụng tiêm botox thẩm mỹ.

Trên một chương trình truyền hình, Da Hae cũng thừa nhận cô từng thẩm mỹ khi bước chân vào ngành giải trí. Nhưng cô phủ nhận chuyện lạm dụng thẩm mỹ. Nữ diễn viên cho biết bản thân luôn muốn xuất hiện trong mắt khán giả với ngoại hình trẻ trung, hoàn hảo nhất.

Lee Da Hae bước chân vào ngành giải trí sau khi giành giải nhất cuộc thi Miss Chunhyang - Hoa hậu Truyền thống Hàn Quốc năm 2001.

Dấu ấn nổi bật của Lee Da Hae với thị trường phim ảnh xứ kim chi là tác phẩm My Girl (2005), hợp tác cùng Lee Dong Wook và Lee Jun Ki. Bộ phim đạt rating cao, trở thành cơn sốt trên màn ảnh châu Á. Vẻ ngoài trẻ trung, đáng yêu của Lee Da Hae trong phim cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Nhờ My Girl, người đẹp 36 tuổi bước chân lên hàng ngũ sao hạng A của showbiz Hàn. Cô liên tục đảm nhận vai chính trong các tác phẩm truyền hình được đầu tư kinh phí lớn như Săn nô lệ, Iris 2, Hoa hồng xanh, Phía đông vườn địa đàng...

Những năm trở lại đây, Lee Da Hae hạn chế xuất hiện trên phim ảnh, gần như rút lui khỏi ngành giải trí.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Diêu An Na không muốn được gọi là 'Công chúa Huawei'

Diêu An Na từng bị chỉ trích vì cố chứng tỏ ưu thế tài nguyên nghệ thuật và xuất thân khi ra mắt. Hiện, cô chấp nhận quay lại để trau dồi tài năng, tích lũy kinh nghiệm.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm