Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ ngoài khác lạ của tài tử 'Bỗng dưng trúng số'

Kiểu tóc mái ngố cùng ngoại hình thay đổi khiến diễn viên Go Kyung Pyo gây chú ý trong sự kiện mới đây tại Hàn Quốc.

Ngày 20/3, Nate đưa tin dàn sao Hàn tham gia sự kiện thời trang được tổ chức ở Cung điện Unhyeongung, Seoul. Go Kyung Pyo xuất hiện với áo vest xanh hải quân kết hợp quần màu be. Kiểu tóc độc đáo của anh gây chú ý.

Dispatch trêu chọc gương mặt lạ lẫm của Kyung Pyo khi để tóc hime chấm vai với phần mái được cắt rộng và dày, che phủ tai.

Trên diễn đàn Theqoo, có tài khoản chia sẻ lại ảnh và video Go Kyung Pyo chỉnh tóc trước sự ngạc nhiên của khách mời nữ. Dưới phần bình luận, nhiều người tỏ ra thích thú, khen kiểu tóc của tài tử Bỗng dưng trúng số nhìn dễ thương.

Số khác đoán rằng có lẽ đây là tạo hình của nam diễn viên trong phim mới.

Ngoài kiểu tóc, ngoại hình thay đổi của Go Kyung Pyo cũng khiến dân tình bàn tán. Theo chia sẻ hồi tháng 2, nam diễn viên cho biết đây là thời gian nghỉ ngơi của bản thân sau nhiều năm làm việc chăm chỉ, và hiện anh nặng 93 kg. Đây là mức cân nặng cao nhất của anh từ trước đến nay.

"Không hẳn là vì công việc mà em phải giảm cân. Trước đây em cố giữ sao cho không vượt mốc 90 kg, nhưng mà giờ em 93 kg luôn rồi, mọi chuyện đã đi quá xa nên em phải cố giảm lại", Go Kyung Pyo tâm sự với đàn anh Junggigo.

Mặc dù mũm mĩm hơn, Go Kyung Pyo được khen vẫn giữ được đường nét gương mặt đẹp vốn có.

Go Kyung Pyo anh 3

Go Kyung Pyo được yêu thích bởi nét diễn lém lỉnh nhưng có chiều sâu. Ảnh: Hancinema.

Go Kyung Pyo sinh năm 1990, là diễn viên người Hàn Quốc. Anh nổi tiếng khi đóng các phim 6/45 (Bỗng dưng trúng số), Operation Proposal, Reply 1988... Trong đó, vai Chun Woo - anh lính có vẻ ngoài ngốc nghếch, vô tình nhặt được vé số trúng độc đắc trị giá 5,7 triệu USD song lại bất cẩn để rơi vào tay người lính Triều Tiên Yong Ho (Lee Yi Kyung), dẫn đến nhiều tình huống bi hài - trong 6/45 đã giúp anh nhận được nhiều lời khen ngợi.

Với vai diễn này, tờ Korea Times đánh giá Go Kyung Pyo là một trong số ít diễn viên thực lực có khả năng đưa phong cách hài hước độc đáo lên phim bằng biểu cảm linh hoạt.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Han So Hee bị nhãn hàng cắt hợp đồng vì chuyện tình ái?

Sau khi có thông tin Han So Hee bị các nhãn hàng quay lưng vì dính ồn ào chuyện tình cảm, công ty quản lý đã lên tiếng.

Uông Tiểu Phi hầu tòa vụ làm lộ thông tin của Từ Hy Viên

Doanh nhân Uông Tiểu Phi bị kiện vì làm lộ nhiều thông tin cá nhân của vợ cũ, diễn viên Từ Hy Viên.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm