Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ ngoài khác biệt của sao nam lúc tóc dài, khi tóc ngắn

Tuổi trẻ của Dustin Nguyễn, Hoài Linh, nhạc sĩ Quốc Trung… từng gắn bó với mái tóc dài đậm chất nghệ sĩ.

Khi còn ở Mỹ, nam diễn viên Việt kiều Dustin Nguyễn tham gia nhiều bộ phim hành động, anh sở hữu vóc dáng săn chắc cùng với mái tóc dài lãng tử là xu hướng được ưa chuộng vào thời điểm đó. Hiện tại, Dustin Nguyễn vẫn thường để tóc dài nhưng không được như trước đây.
Thỉnh thoảng, tài tử hành động đổi sang tóc ngắn giúp anh được khen ngợi nam tính hơn.
Trước khi là nhà sản xuất âm nhạc khó tính và ông bố nghiêm khắc với mái đầu trọc như hiện nay, chồng cũ của Thanh Lam từng có mái tóc dài ngang vai, chẻ ngôi giữa.
Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Quốc Trung từng khoe lại những bức ảnh cách đây vài chục năm khi anh còn là chàng thanh niên gầy, vóc dáng đậm chất nghệ sĩ. Nhiều người nhận xét, Quốc Trung để tóc dài trông khá hiền lành.
Thời trẻ của danh hài nổi tiếng Hoài Linh cũng có một thời gian dài gắn bó với mái tóc dài ngang vai. Thậm chí, bố nuôi của Hoài Lâm còn nhuộm tóc vàng trông khá sành điệu. Vào thời điểm đó, anh cũng diện những bộ đồ trẻ trung như áo sơ mi họa tiết và màu sắc nổi bật, đeo kính mắt thời trang,…
Hôm 1/11, danh hài đăng lại bức ảnh cũ hoài niệm tuổi trẻ cùng lời chú thích có phần tiếc nuối: “Mới đó mà trên 10 năm rồi. Ngày xưa cũng tóc vàng, tóc đỏ. Giờ không cần nhuộm tẩy gì mà tóc vẫn trắng….”
Khi còn gây sốt trên các sân khấu ca nhạc ở những năm thập niên 90, nam ca sĩ Minh Thuận có mái tóc dài ngang lưng ấn tượng. Mái tóc dài khi đó của giọng ca Đôi cánh thiên thần có thể coi là một trong những kỷ lục với sao nam Việt.
Anh cũng dành nhiều quan tâm tới trang phục bắt mắt trên sân khấu. Hiện tại ở tuổi 45, Minh Thuận để tóc ngắn và phong cách trưởng thành, già dặn.
Đầu thập niên 2000, ca sĩ Tuấn Hưng gây ấn tượng bởi mái tóc không chỉ dài mà còn uốn xoăn, ngược lại với vẻ nam tính, lịch lãm như hiện tại. Bức ảnh cũ anh chụp cùng 2 thành viên nhóm Quả dưa hấu từng được bàn tán xôn xao vì ngoại hình khi đó của Tuấn Hưng.
Trong album Tình yêu lung linh, nam ca sĩ vừa lên chức bố cũng đưa mái tóc dài uốn vào bìa đĩa. Năm 2010, Tuấn Hưng giả gái trong bộ phim Cho một tình yêu, anh đội mái tóc xoăn giả trông khá giống mái tóc trước kia. Hiện giờ, Tuấn Hưng được coi là một trong những nam ca sĩ nam tính nhất làng Vpop.
Thời điểm mới nổi tiếng với nhiều nhạc phẩm ăn khách, nhạc sĩ Lương Bằng Quang cũng nuôi tóc dài và nhuộm vàng hay tạo kiểu thư sinh, theo phong cách công tử. Hiện giờ, bạn trai của người đẹp Trương Nhi lột xác khá nhiều, anh được biết đến với thân hình cơ bắp và mái tóc ngắn nam tính.
Vẻ rắn rỏi của Lương Bằng Quang thay thế cho hình ảnh lãng tử trước kia.
“Hoàng tử sơn ca” Quang Vinh cũng đi theo trào lưu để tóc dài bổ luống – xu hướng trong showbiz Việt cách đây hơn 10 năm. Đúng như biệt danh, Quang Vinh gây ấn tượng bởi phong cách công tử, sành điệu thu hút giới trẻ vào thời điểm đó.
Theo thời gian, nam ca sĩ có gương mặt baby nay đã trưởng thành, anh tạm biệt sân khấu ca nhạc và cả mái tóc dài từng được nhiều fan yêu thích.

Khôi Ngô (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm