Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ ngoài của nàng thơ phim 18+ xuất hiện với Song Joong Ki

Bộ phim "Space Sweepers" được coi là bom tấn điện ảnh giả tưởng của điện ảnh Hàn. Trong phim, Song Joong Ki hợp tác với Kim Tae Ri - nàng thơ phim đồng tính 18+ "The Handmaiden".

nhan sac kim tae ri anh 1

Bộ phim điện ảnh khoa học viễn tưởng Space Sweepers (tên cũ: Victory) thu hút được sự chú ý của khán giả ngay từ khi chưa ra rạp nhờ dàn diễn viên chính nổi tiếng gồm Song Joong Ki, Kim Tae Ri, Jin Seon Gyu, Yoo Hae Jin. Ngoài tài tử họ Song, một ngôi sao khác cũng gây chú ý không kém là Kim Tae Ri - người đóng vai nàng hầu trong phim đồng tính nữ The Handmaiden. Nhan sắc và khả năng nhập vai của cô gây ấn tượng với khán giả ngay từ khi trailer được tung ra.

nhan sac kim tae ri anh 2

Space Sweepers mới là tác phẩm thứ 5 trong sự nghiệp của Kim Tae Ri. Cô sinh năm 1990, "chạm ngõ" điện ảnh vào năm 2016 qua qua vai chính Sook Hee trong The Handmaiden. Khởi nghiệp ở độ tuổi 26, nữ diễn viên được coi là bông hoa nở muộn của ngành giải trí. Tuy nhiên, thành công vang dội từ vai diễn đầu tay đã giúp người đẹp họ Kim nhanh chóng vươn lên hàng ngũ sao hạng A của showbiz xứ kim chi.

nhan sac kim tae ri anh 9

Tuy nhiên, thực tế là Kim Tae Ri sinh trưởng trong một gia đình bình thường. Cô cũng từng phải làm nhiều công việc khác nhau để kiếm sống trước khi vụt sáng thành sao. "Tôi từng làm nhiều công việc thời còn đi học. Tôi đi làm ở tiệm gà rán, tòa soạn báo hay các quán cà phê", nữ diễn viên bộc bạch trong một bài phỏng vấn. Thậm chí, để mưu sinh, cô từng làm việc tới 6 tháng trong một công ty đa cấp. Kim Tae Ri cho rằng chính những trải nghiệm phong phú trên giúp cô nhập vai Sook Hee nói riêng và các nhân vật sau này nói chung tốt hơn.

Kim Min Hee và người tình 60 tuổi xuất hiện tại LHP Berlin

Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo là khách mời tại LHP Berlin 2020. Người đẹp khoe thân hình mảnh mai, gián tiếp phủ nhận tin đồn mang bầu trước đó.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm