Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vé dự sinh nhật TVB tại Hong Kong cùng SCTV9 đã có chủ

Với sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo khán giả, chương trình "Xem SCTV9 - Dự sinh nhật TVB Hong Kong" do truyền hình cáp SCTV tổ chức đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Đối với một fan hâm mộ TVB, việc được gặp gỡ giao lưu với diễn viên thần tượng của mình là một giấc mơ đẹp luôn ấp ủ trong lòng. Chính vì vậy, thông tin về các sự kiện giao lưu trực tiếp với dàn diễn viên TVB luôn được khán giả Việt trông đợi.

Sự kiện đặc biệt sinh nhật TVB mỗi năm chỉ có một lần vào tháng 11, tuy nhiên, có rất ít fan Việt được mời sang Hong Kong. Chính sự khan hiếm đó đã làm cho các fan hâm mộ TVB ra sức chạy đua săn vé để trở thành người may mắn mừng sinh nhật với các thần tượng.

Các bạn Fan cùng áo thun độc đáo in logo
Các fan cùng áo thun độc đáo in logo "I love SCTV9 - TVB".

Năm nay, chương trình đã xác định được chủ nhân của 6 tấm vé đặc biệt sẽ được SCTV - TVB tài trợ 100% chi phí tham dự sinh nhật TVB tại Hong Kong (TQ) vào ngày 19/11. Ngoài 6 giải đặc biệt trên, game tương tác Xem SCTV9 - Dự sinh nhật TVB Hong Kong cũng đã trao tặng 24 điện thoại Lumia 532 và hàng nghìn quà tặng hấp dẫn khác.

Tham dự chương trình tại Hong Kong, những fan may mắn trên sẽ tham quan phim trường TVB hoành tráng và một số địa điểm nổi tiếng khác tại Hong Kong (TQ). Đặc biệt, các fan sẽ được gặp gỡ, giao lưu với diễn viên thần tượng của mình tại đêm Gala mừng sinh nhật TVB.

Đại diện TVB (áo đỏ) chụp hình lưu niệm cùng 5 trong số 6 fan may mắn sẽ đi tham dự sinh nhật TVB trong sự kiện “SCTV - TVB Kết nối dài lâu” được tổ chức ngày 12/9.
Đại diện TVB (áo đỏ) chụp hình lưu niệm cùng 5 trong số 6 fan may mắn sẽ đi tham dự sinh nhật TVB trong sự kiện “SCTV - TVB Kết nối dài lâu” được tổ chức ngày 12/9.

Thời gian tới, khán giả SCTV9 sẽ được thưởng thức các bộ phim mới hấp dẫn thuộc nhiều thể loại như Kiêu hùng (hành động), Cương thi, Hoàng đế lưu manh (cổ trang, tình cảm), Đông pha gia sự (phim hài), Cự luân 2 (tâm lý xã hội).

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm