Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh đời thường của cậu ba Xuân 'Tiếng sét trong mưa'

Nam diễn viên đóng vai Xuân ẻo lả, nũng nịu trong "Tiếng sét trong mưa" là Bạch Công Khanh. Ngoài đời, anh được nhận xét có ngoại hình sáng.

Tieng set trong mua anh 1
Tiếp theo chuỗi nhân vật mới trong Tiếng sét trong mưa, kể từ tập 25, Xuân (Bạch Công Khanh đóng) xuất hiện thu hút sự quan tâm của khán giả. Trong phim, Xuân 16 tuổi, có tính cách ẻo lả, thích may vá thêu thùa và là con trai của cậu Ba Khải Duy (Cao Minh Đạt). Có lần, Xuân còn bị cha đánh vì học hành kém cỏi. 
Tieng set trong mua anh 2
Những phân cảnh Xuân khóc lóc, nũng nịu trên phim là chủ đề bàn luận của dân mạng. Với phim này, nam diễn viên được chuẩn bị nhiều trang phục màu trắng hoặc vàng sáng để lột tả nét nữ tính của nhân vật. Đây được xem là vai diễn đáng nhớ của Công Khanh nói riêng, điểm nhấn thú vị của phim nói chung. 
Tieng set trong mua anh 3
Ngoài đời, Công Khanh sở hữu ngoại hình sáng. Anh sinh năm 1990, cao 1,8 m và từng được khán giả biết đến khi giành giải nhì Tiếng ca học đường 2009. Đó cũng là bước ngoặt mở ra cho anh nhiều cơ hội nghề nghiệp. Từ nhỏ, Công Khanh đã bộc lộ đam mê nghệ thuật khi tham gia rất nhiều cuộc thi ca hát.
Tieng set trong mua anh 12
Tính đến nay, Bạch Công Khanh đã tham gia hơn 10 phim truyền hình, 2 dự án điện ảnh. Dù như vậy, sự nghiệp diễn xuất của anh được đánh giá đều đều, không có nhiều vai diễn thực sự bứt phá. 
Tieng set trong mua anh 13
Ở vai trò ca sĩ, sau Good boy gone bad, Em đang nơi nào, Bạch Công Khanh tiếp tục tung MV mở đầu năm 2019 có tựa đề Tình gió mây ngàn.

Tranh cãi những cảnh trái luân thường đạo lý ở 'Tiếng sét trong mưa'

Mẹ kế tư tình với con chồng, anh em cùng mẹ khác cha yêu nhau ở "Tiếng sét trong mưa" gây ám ảnh với khán giả.

Thảo Trang diễn tình cảm với cha con Khải Duy ở 'Tiếng sét trong mưa' Thảo Trang vào vai Hạnh Nhi trong phim "Tiếng sét trong mưa". Cô có nhiều cảnh nóng đóng cùng Khải Duy (Cao Minh Đạt) và Thanh Bình (Quốc Huy).


Quốc Minh

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm