Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Vẻ đẹp tựa búp bê của tân Hoa hậu Thế giới

Tân Hoa hậu Thế giới là Krystyna Pyszková, 25 tuổi, cao 1,81 m. Cô đến từ Cộng hòa Czech.

Hoa hau The gioi anh 1

Chung kết Miss World (Hoa hậu Thế giới) lần thứ 71 diễn ra ở Mumbai, Ấn Độ vào tối 9/3. Vượt 111 thí sinh, Krystyna Pyszková đến từ Cộng hòa Czech đăng quang ngôi vị cao nhất. Lebanon, đại diện châu Á - châu Đại Dương, đạt danh hiệu Á hậu 1. Năm nay, ban tổ chức bỏ giải Á hậu 2.

Hoa hau The gioi anh 2

Chiến thắng của Pyszková không gây bất ngờ vì trước giờ G, cô được Missosology dự đoán đăng quang. Chuyên trang viết về người đẹp: "Cô ấy có tất cả những phẩm chất mà một Hoa hậu Thế giới nên có. Vẻ đẹp của cô ấy là không thể phủ nhận và phù hợp hoàn hảo cho chiếc vương miện xanh danh giá".

Hoa hau The gioi anh 3

Ở vòng ứng xử top 4, khi nhận câu hỏi: "Một trong những vấn đề liên quan việc chăm sóc sức khỏe phụ nữ mà bạn muốn nói là gì?", người đẹp tự tin trả lời: "Đó là việc thiếu sự đồng cảm, đặc biệt là những phụ nữ đến từ khu vực nghèo khó, họ thường ngần ngại nói về sức khỏe thai sản, sức khỏe của bản thân. Tôi muốn những người phụ nữ độc lập, hãy mạnh mẽ đề cập vấn đề này".

Hoa hau The gioi anh 6

Bên cạnh ngoại hình nổi trội, người đẹp gây ấn tượng bởi trình độ học vấn. Cô đã tốt nghiệp ngành Luật tại Đại học Karl, Praha và tiếp tục theo học thạc sĩ Quản trị kinh doanh ở MCI Innsbruck, Áo. Trong cuộc thi, cô duy trì phong độ ổn định, lọt top 10 phần thi Beauty With a Purpose (dự án nhân ái), top 20 Người đẹp Thời trang.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Mai Phương được vào thẳng top 40 Miss World

Đại diện Việt Nam chiến thắng giải phụ Người đẹp Truyền thông, chắc suất vào thẳng top 40 Miss World lần thứ 71.

Ai sẽ đăng quang Hoa hậu Thế giới tối nay?

Hoa hậu Cộng hòa Czech, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ được chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao, có khả năng đăng quang Miss World lần thứ 71.

Quốc Minh

Ảnh: Miss World, @krystyna_pyszko.

Bạn có thể quan tâm