Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ đẹp lai quyến rũ của công chúa Jasmine trong 'Aladdin 2019'

Naomi Scott, nàng công chúa mới của Disney, nhận được nhiều lời khen bởi nét đẹp lai Anh - Ấn cuốn hút. Cô xuất thân là ca sĩ nhưng để lại nhiều dấu ấn ở sự nghiệp diễn xuất.

Cong chua Jasmine Aladdin 2019 anh 1
Aladdin phiên bản live-action (người đóng) vừa ra rạp trên toàn thế giới. Nhan sắc của nàng công chúa Jasmine mới nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận của công chúng. Vai diễn này do bông hồng lai Anh - Ấn Naomi Scott đảm nhiệm. Cô sở hữu đôi mắt to tròn, đôi môi đầy đặn, gợi cảm giống với bản gốc truyện tranh và hoạt hình. Tạo hình của cô trong phim cũng được đánh giá cao. 

Cong chua Jasmine Aladdin 2019 anh 2
Naomi Scott sinh năm 1993, có mẹ là người Công Gô gốc Ấn và bố là người Anh, mang quốc tịch Anh. Nhờ vậy, nữ diễn viên sở hữu nét đẹp lai cuốn hút. Tuy nhiên, đây cũng là lý do khiến cô bị phản đối khi nhận vai công chúa Jasmine trong Aladdin. Nhiều người cho rằng nét đẹp của cô không đúng chất Trung Đông. “Tôi thích Naomi Scott, nhưng cô ấy không phải người Ả Rập. Ấn Độ hoàn toàn khác với Ả Rập”, một khán giả bình luận.
Cong chua Jasmine Aladdin 2019 anh 3
Tuy nhiên, Naomi đã chứng tỏ mình thấu hiểu và phù hợp với vai diễn này. Nói về nhân vật của mình, nữ diễn viên tiết lộ: "Cô ấy sẽ nhìn thế giới theo một cách đặc biệt. Dù mọi thứ có thay đổi ra sao, cô ấy vẫn luôn yêu mến và tôn trọng chính mình. Jasmine mạnh mẽ và cương quyết hơn rất nhiều so với phiên bản gốc và đó sẽ là một mẫu phụ nữ hiện đại điển hình”.
Cong chua Jasmine Aladdin 2019 anh 4
Naomi Scott xuất thân là một ca sĩ. Cả bố mẹ cô đều là mục sư trong nhà thờ tại London nên từ nhỏ cô đã tham gia ca đoàn. Tài năng ca hát của cô được ca sĩ nhạc pop Kelly Bryan phát hiện. Tuy nhiên, sự nghiệp cầm mic của cô không nổi bật. Album đầu tiên của Naomi Scott có tên Invisible Division được phát hành năm 2014.  Album thứ hai ra mắt năm 2016 với tên gọi Promises

Cong chua Jasmine Aladdin 2019 anh 5
Trong buổi trả lời phỏng vấn cho tờ Huffington Post, Naomi Scott từng khẳng định: “Tôi lớn lên với những bản thánh ca. Tôi đã hát từ khi còn bé. Tôi nhớ Don’t Speak của No Doubt là ca khúc đầu tiên tôi lựa chọn trình diễn. Từ đó, tôi luôn có cảm giác âm nhạc chính là thứ tôi đam mê. Tôi mong muốn sống trong thế giới tràn đầy âm nhạc”.
Cong chua Jasmine Aladdin 2019 anh 6
So với âm nhạc, nghiệp diễn xuất của Naomi Scott để lại nhiều dấu ấn hơn. Cô bén duyên với Disney từ khi vào vai Megan trong series phim Life Bites (2009) và Banajree trong Lemonade Mouth (2011). Trước khi trở thành nàng công chúa Jasmine của Aladdin, cô từng đóng vai siêu nhân hồng trong bom tấn mùa hè Power Ranger (2017). Vai diễn này được xem là bước đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của cô.
Cong chua Jasmine Aladdin 2019 anh 7
Không chỉ sở hữu nét đẹp lai cuốn hút, Naomi còn có thân hình nóng bỏng và phong cách thời trang ấn tượng. Nhiều khán giả nhận xét nữ diễn viên có nhiều nét hao hao các siêu mẫu nổi tiếng. Người hâm mộ kỳ vọng trong tương lai cô có thể lấn sân lĩnh vực thời trang.
Cong chua Jasmine Aladdin 2019 anh 8
Dù chưa phải tên tuổi nổi tiếng, Naomi Scott xuất hiện trên bìa một số tạp chí như Vogue, W, Marie Clarie... Nhiều người cho rằng cô có nhiều tiềm năng để tỏa sáng ở Hollywood những năm tới. 
Cong chua Jasmine Aladdin 2019 anh 9
Nhiều khán giả bất ngờ khi biết Naomi đã kết hôn. Cô lên xe hoa năm 2014 cùng cầu thủ Jorden Spence. Cả hai đã hẹn hò 4 năm trước khi tiến đến hôn nhận. Chồng nữ diễn viên luôn là người động viên, hỗ trợ cô hết mình trong sự nghiệp. Trên tài khoản mạng xã hội, Naomi Scott thường xuyên dùng những lời có cánh khi nói về chồng.

'Aladdin' tung trailer cuối lãng mạn sau khi Thần Đèn bị cười nhạo

Trailer cuối cùng của "Aladdin" khiến người xem háo hức với bộ phim vì hình ảnh đẹp, đầy màu sắc và các nhân vật được tiết lộ nhiều hơn.



Thu Thủy

Bạn có thể quan tâm