Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ đẹp gợi cảm của hoa hậu bị sảy thai khi đóng phim

Trương Manh sảy thai trên phim trường "Biển cát". Cô bị đánh giá là hoa hậu liều mạng nhất trong giới showbiz Trung Quốc khi làm việc đến quên mình.

Truong Manh say thai anh 1
Trương Manh là hoa hậu hiếm hoi của Đại lục tham gia đóng phim sau đăng quang. Mới đây, quản lý của cô khiến dư luận ngỡ ngàng khi tiết lộ nữ diễn viên sảy thai trong quá trình quay phim Biển cát cùng Ngô Lỗi và Dương Dung. Theo chia sẻ từ quản lý, Trương Manh phát hiện mang bầu sau khi ký hợp đồng làm phim. Vì e ngại đoàn phim lỡ kế hoạch, nữ diễn viên 37 tuổi đã giấu chuyện có thai. Do điều kiện quay phim ở sa mạc khắc nghiệt, cô bị sảy thai sau đó.
Truong Manh say thai anh 2
“Cô ấy là nữ diễn viên liều mạng nhất mà tôi từng gặp”, quản lý Trương Manh nói. Nhiều khán giả biết đến nữ nghệ sĩ họ Trương cho rằng cô đã hy sinh quá lớn cho nghệ thuật. QQ đánh giá giữa những ngôi sao trẻ đẹp nhưng cần đóng thế hiện nay, Trương Manh là một màu sắc khác lạ.
Truong Manh say thai anh 3
Với gương mặt đẹp và số đo hình thể chuẩn, Trương Manh được coi là một trong những biểu tượng gợi cảm của màn ảnh Hoa ngữ.
Truong Manh say thai anh 4
Trương Manh sinh năm 1981 tại Thiên Tân. Cô sinh trưởng trong gia đình có truyền thống, cha là hiệu trưởng Học viện âm nhạc Thiên Tân. Mẹ cô là cán bộ Viện nghiên cứu địa chất. Từ năm 3 tuổi, Trương Manh đã được cha mẹ cho học đàn piano và ca hát.
Truong Manh say thai anh 5
Năm 1997, cô tới Australia du học và đỗ ngành thiết kế Đại học New South Wales. 17 tuổi, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều ở Sydney và giành ngôi Á hậu. Cũng trong năm đó, Trương Manh trở thành MC chương trình truyền hình dành cho cộng đồng người Hoa ở Australia.
Truong Manh say thai anh 6
Ở tuổi 18-19, cô là gương mặt MC quen thuộc trên các kênh truyền hình song ngữ. Bước ngoặt sự nghiệp đến với Trương Manh vào năm 2004. Cô trở về Đại lục và tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc. Năm đó, cô giành vương miện hoa hậu.
Truong Manh say thai anh 7
Ngay sau đăng quang, cô được đánh giá là một trong những hoa hậu tài năng của Trung Quốc. Không chỉ đẹp và gợi cảm, Trương Manh còn thông thạo tiếng Anh và Tây Ban Nha. Đáng tiếc, trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, cô lại không có tên ở top danh giá nhất.
Truong Manh say thai anh 8
Từ năm 2005, Trương Manh theo đuổi sự nghiệp đóng phim. Cô góp mặt trong những bộ phim đáng chú ý như Tân thời Minh Nguyệt, Huyễn thành, Phụ mẫu cuối tuần, Thiên kim nữ tặc, Thần điêu đại hiệp 2014,Thế giới này không cần xem mặt, Cuộc điện thứ 601, Luật sư ly hôn. Cô từng hai lần được đề cử tại Hoa đỉnh nhờ Tiểu trượng phuLuật sư ly hôn.
Truong Manh say thai anh 9
Tân Hoa Xã khen ngợi: “Hoa hậu Hoàn vũ Trương Manh từ khi đóng phim đến nay từng bước khiến người khác nể phục. Mỗi nhân vật cô tham gia đều mang góc cạnh rõ nét. Từ hình tượng tiểu thư điêu ngoa đến cô gái tinh nghịch hay công chúa ngang ngược đều được cô thể hiện nghiêm túc. Cô ấy là nghệ sĩ chân chính”.
Truong Manh say thai anh 10
Vẻ đẹp quyến rũ ở tuổi 37 của Trương Manh. Trong những năm hoạt động nghệ thuật, cô kín tiếng về chuyện tình cảm. Việc Trương Manh sảy thai khiến nhiều người ngạc nhiên.
Truong Manh say thai anh 11
Nhiều nguồn tin cho biết Trương Manh bí mật kết hôn với một người ngoài ngành giải trí. Cô không thích gây ồn ào nên cố tình giấu chuyện cưới chồng.

Truyền thông Trung Quốc rộ tin Phạm Băng Băng vừa bị bắt

Tin minh tinh Phạm Băng Băng bị bắt giữ vì gian lận tài chính được lan truyền rầm rộ trên khắp các kênh truyền thông Trung Quốc trong tối 27/7.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm