Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ đẹp của vợ Zinchenko

Phóng viên nóng bỏng Vlada Sedan là bóng hồng đồng hành cùng Oleksandr Zinchenko suốt từ Man City cho đến bến đỗ hiện tại Arsenal.

Vo Zinchenko anh 1

Oleksandr Zinchenko được biết đến nhờ sự đa năng cả trong phòng ngự lẫn tấn công, trong kỳ chuyển nhượng hè 2022, cầu thủ người Ukraine chính thức cập bến Arsenal. Đi cùng Zinchenko là cô vợ nóng bỏng Vlada Sedan.

Vo Zinchenko anh 2

Cặp đôi không công khai thời gian bắt đầu hẹn hò. Vào tháng 6/2019, Chân sút sinh năm 1996 xác nhận mối quan hệ tình cảm với Sedan sau chiến thắng 5-0 của Ukraine trước Serbia bằng cách bất ngờ hôn lên má cô ngay trước camera khi Sedan phỏng vấn Zinchenko.

Vo Zinchenko anh 3

Cặp đôi kết hôn vào tháng 8 năm 2020. Một năm trước đó, Zinchenko cầu hôn Sedan với bó hoa hồng hình trái tim khổng lồ tại Sân vận động Olympic có sức chứa 70.000 người ở Kyiv.

Vo Zinchenko anh 4

Tháng 8/2021, Vlada và Zinchenko đón công chúa đầu lòng. Cả hai rất chăm khoe ảnh con gái trên trang cá nhân.

Vo Zinchenko anh 5

Vlada sinh ngày 20 tháng 10 năm 1995, tại Ukraine. Người đẹp tốt nghiệp trường Đại học Quốc gia Taras Shevchenko tại Kyiv.

Vo Zinchenko anh 6

Mỹ nhân 27 tuổi đang làm việc cho kênh truyền hình Ukrainian TV. Vlada nổi tiếng nhờ phong cách dẫn năng động, hoạt ngôn với loạt chương trình chuyên phỏng vấn các ngôi sao bóng đá hàng đầu.

Vo Zinchenko anh 7

Vlada bắt đầu làm người mẫu vì sở thích. Nhưng ngay sau đó, cô nàng đã nhận lời tham gia vào giới người mẫu. Người đẹp Ukraine là đại sứ cho Pune.

Vo Zinchenko anh 8

Với hậu phương vững chắc từ vợ và con gái, Zinchenko đang tỏa sáng tại Arsenal khi góp công lớn vào ngôi đầu của "Pháo thủ" tại Premier League.

Cựu siêu mẫu nội y bên Kevin Trapp 7 năm

Kevin Trapp nổi tiếng không chỉ vì những thể hiện ấn tượng trên sân cỏ mà còn vì cô bạn gái nổi tiếng sở hữu 4.6 triệu người theo dõi, Izabel Goulart.

Bạn gái bên Joao Cancelo suốt 11 năm

Đồng hành cùng Joao Cancelo trong suốt sự nghiệp theo đuổi trái bóng từ Benfica đến Inter Milan, Juventus và Manchester City là cô bạn gái quyến rũ Daniela Machado.

Tình cũ nóng bỏng của Anthony Martial

Sau khi chia tay Martial, nàng mẫu Melanie Da Cruz ngày càng nóng bỏng và táo bạo trên trang cá nhân.

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm