Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ đẹp của vợ trung vệ Varane

Nửa kia của ngôi sao sắp cập bến Manchester United kín tiếng về đời tư và có học vấn cao so với nhiều cô vợ hay bồ cầu thủ khác.

Camille Tytgat anh 1

Với việc Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Raphael Varane, dàn WAG của đội chủ sân Old Trafford sẽ đón thêm một cái tên mới. Đó là Camille Tytgat.

Camille Tytgat anh 2

Varane và Tytgat cùng sinh năm 1993. Trung vệ người Pháp và vợ yêu nhau từ năm 2010, thời điểm cả hai còn học trung học ở Lille. Varane sau đó thi đấu cho Lens rồi chuyển sang Tây Ban Nha khoác áo Real Madrid vào năm 2011. Tytgat ở lại Pháp rồi tốt nghiệp chuyên ngành luật.

Camille Tytgat anh 3

Bản thân Varane cũng có học lực khá. Năm 2011, khi Zinedine Zidane gọi cho Varane về việc chuyển đến sân Bernabeu, trung vệ này đã nhanh chóng cúp máy và đề nghị cựu danh thủ người Pháp gọi lại, vì anh đang bận ôn thi học kỳ.

Camille Tytgat anh 4

Cả hai làm đám cưới vào năm 2015 tại Le Touquet. Đám cưới của Varane và Tytgat không ồn ào, với sự hiện diện của gia đình hai bên và vài người bạn thân.

Camille Tytgat anh 5

Tytgat thường xuyên có mặt trong các trận đấu của tuyển Pháp ở World Cup hay Euro để cổ vũ cho nửa kia của mình. Cô được đánh giá có học vấn cao trong dàn WAG của tuyển Pháp.

Camille Tytgat anh 6

Tytgat cũng thỉnh thoảng chia sẻ về cuộc sống của mình và gia đình trên trang cá nhân.

Camille Tytgat anh 7

Tytgat được xem là hậu phương vững chắc để Varane đạt những thành công trong sự nghiệp. Trung vệ người Pháp đã 4 lần vô địch Champions League, và giành 3 danh hiệu La Liga trong một thập niên qua.

Camille Tytgat anh 8

Rạng sáng ngày 28/7 (giờ Hà Nội), Manchester United xác nhận việc đạt thỏa thuận chiêu mộ Varane từ Real Madrid. "Quỷ đỏ" được cho đã chi 41 triệu bảng (50 triệu euro) để chiêu mộ trung vệ người Pháp.

Sao trẻ sinh năm 2004 gây chú ý của Man Utd Tiền đạo Shola Shoretire, 17 tuổi, vừa được ký hợp đồng chuyên nghiệp và tham gia tập luyện cùng đội một Man Utd.

Varane sẽ mang phẩm chất chiến thắng đến Man Utd

Không cầu thủ phòng ngự nào trong đội hình hiện tại của Man Utd có bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ hơn Raphael Varane.

Real bán Varane giá cao thứ 4 lịch sử

Raphael Varane nằm trong số những thương vụ bán cầu thủ được giá bậc nhất lịch sử chuyển nhượng của Real Madrid.

Hồng An

The Sun, Reuters

Bạn có thể quan tâm