Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ đẹp của Hoa hậu Hà Kiều Anh sau 28 năm đăng quang

Xuất hiện tại một hội thảo về chăm sóc da, Hoa hậu Hà Kiều Anh khiến nhiều người thán phục bởi vẻ đẹp không tuổi.

Hà Kiều Anh chia sẻ nhiều kiến thức và kinh nghiệm bản thân tại buổi hội thảo chủ đề “Đánh thức vẻ đẹp làn da”, bao gồm chăm sóc da, giúp bạn trẻ tìm được phương pháp chăm sóc da an toàn.

RiTANA anh 1

Hoa hậu Hà Kiều Anh xuất hiện rạng rỡ tại buổi chia sẻ.

Hà Kiều Anh kể lại cảm xúc khi trở thành Hoa hậu Việt Nam năm 16 tuổi. Cô từng lo lắng và gặp nhiều áp lực khi sở hữu vương miện sắc đẹp. Tuy vậy, trở thành hoa hậu đã giúp Hà Kiều Anh trưởng thành hơn, luôn trau dồi, nỗ lực để xứng đáng với vai trò đại diện nhan sắc Việt.

RiTANA anh 2

Hà Kiều Anh chia sẻ bí quyết dưỡng da với người tham dự.

Bên cạnh đó, cô không quên bật mí bí quyết giúp phái đẹp ghi điểm. Cô cho rằng, ngoài kỹ năng, sắc vóc, phụ nữ cần chăm sóc làn da, bởi đây là điểm nhìn đầu tiên khi tiếp xúc với bất kỳ ai.

Không ít người tham dự đã chia sẻ kinh nghiệm “đau thương” khi áp dụng cách dưỡng da không an toàn và phản khoa học, như mua những sản phẩm trôi nổi, thậm chí dùng hỗn hợp chanh và muối để làm da trắng sáng. Hà Kiều Anh khá bất ngờ trước những cách dưỡng da tùy tiện của nhiều chị em. Cô cho hay, để có một làn da trắng hồng bật tông và khỏe mạnh, mỗi người cần chăm sóc da khoa học từ bên trong.

Nhiều khách mời tò mò về các bước chăm sóc da của Hà Kiều Anh. Dù ở độ tuổi U40, cô vẫn giữ được làn da trắng hồng khỏe mạnh, giữ vững danh hiệu nhan sắc trong lòng người hâm mộ. Hà Kiều Anh tiết lộ, bí quyết dưỡng da của cô là chú trọng chế độ dinh dưỡng, cung cấp dưỡng chất cho da và chăm sóc da kỹ càng.

Giống như bao người phụ nữ bước qua giai đoạn thanh xuân, cô gặp vấn đề về da như sạm màu, xuất hiện tàn nhang, làn da yếu đi trông thấy. Việc dưỡng da từ bên ngoài không còn phát huy nhiều tác dụng ở độ tuổi này. Vì thế, cô ưu tiên bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da từ bên trong với thực phẩm chức năng.

Một trong những sản phẩm được Hà Kiều Anh tin tưởng là viên uống trắng da RiTANA. Với sứ mệnh mang lại làn da trắng, khỏe mạnh và rạng rỡ, RiTANA ghi điểm với cựu hoa hậu nhờ thành phần thiên nhiên an toàn, cùng công nghệ sản xuất hiện đại. Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng là gương mặt đại diện cho thương hiệu nhằm lan tỏa tinh thần da trắng khỏe mạnh, truyền đi thông điệp tích cực về chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ Việt Nam.

RiTANA anh 5

RiTANA sở hữu công thức cho làn da tươi trẻ. Với công thức nổi bật như L-Glutathione thiên nhiên giảm melanin tối màu, tăng melanin sáng màu, cải thiện làm mờ sạm nám, là bước tiến mới của khoa học về nghiên cứu làm trắng da, mờ nám từ bên trong; sakura giúp ức chế hoạt động men tyrosinase, giảm hình thành melanin, hỗ trợ ngừa lão hoá; pomegranate (tinh chất lựu) giúp cơ thể tăng cường tổng hợp collagen; P. Leucotomos giúp bảo vệ và tái cấu trúc làn da, giúp da căng sáng, mịn màng, khỏe mạnh.

Với công nghệ tiên tiến, viên uống giúp làn da của bạn dễ dàng hấp thụ tinh chất, từ đó trở nên trắng hồng tự nhiên sau 8-12 tuần sử dụng.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm