Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VĐV xui xẻo nhất Olympic Sochi kẹt thang máy

Vận động viên từng phải phá cửa nhà vệ sinh để thoát ra ngoài lại một lần nữa hú vía khi mắc kẹt trong thang máy khách sạn tại Olympic Sochi 2014.

Cách đây đúng 2 ngày, báo giới đồng loạt đăng tải chuyện bi hài của vận động viên trượt tuyết người Mỹ Johnny Quinn khi anh mắc kẹt và phải phá nát cánh cửa nhà vệ sinh để thoát ra ngoài. Johnny Quinn được phen hú vía, nhưng đen đủi chưa dừng lại với vận động viên người Mỹ này. 

Bị mắc kẹt trong nhà vệ sinh, Johnny Quinn buộc phải phá cửa thoát ra ngoài.

Mới sáng nay, Quinn lại một lần nữa hoảng hồn khi bị mắc kẹt trong thang máy khách sạn dành cho vận động viên tham gia Thế vận hội mùa Đông 2014. Đi cùng Quinn lúc đó còn có hai người bạn cùng phòng là Nick Cunningham và David Cripps.

VĐV trượt tuyết người Mỹ Johnny Quinn khoe ảnh bị mắc kẹt trong thang máy sáng thứ hai.

Johnny Quinn chật vật tìm cách thoát ra ngoài nhưng cũng không quên cùng hai người bạn chụp lại ảnh để đăng tải lên Twiter. “Không ai dám tin nhưng thực sự chúng tôi lại vừa mắc kẹt trong thang máy”, Quinn viết.

Dù được đầu tư kinh phí “khủng” nhưng cơ sở vật chất tại Thế vận hội mùa Đông 2014 diễn ra tại Sochi bị các vận động viên và du khách than phiền, chỉ trích gay gắt. Phòng ốc ọp ẹp, nước đục ngầu, nhà vệ sinh đôi không đảm bảo tính riêng tư và sự cố mắc kẹt diễn ra như cơm bữa. Tình hình an ninh tại Olympic Sochi cũng là điều mà du khách đặc biệt quan ngại.

Canada vươn lên dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương.

Lam Anh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm