Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VĐV PUBG Mobile Việt Nam khóc sau khi hụt HCV SEA Games

Vũ Hoàng Hưng bật khóc sau khi đội PUBG Mobile Việt Nam mất vị trí số một vào tay Indonesia 2 ở ngày thi đấu cuối cùng của VCK.

Sau round đấu thứ 5 và cũng là cuối cùng của ngày thi đấu thứ 3, Vũ Hoàng Hưng "Lamborghini" không kìm được nước mắt. Tanker của Việt Nam 1 cùng đồng đội thi đấu đầy cố gắng và kết thúc ngày thi đấu thứ 2 ở vị trí dẫn đầu.

VDV PUBG Mobile Viet Nam khoc sau khi hut HCV SEA Games anh 1

Vũ Hoàng Hưng khóc sau khi lỡ tấm HCV.

Ở ngày thi đấu cuối, Việt Nam 1 duy trì vị trí số một trên bảng xếp hạng tổng đến tận ván đấu thứ 3 trên 5. Tuy nhiên, Indonesia 2 vùng lên mạnh mẽ trong 2 ván đấu cuối để vượt lên chiếm vị trí dẫn đầu.

Ở ván thứ 4, Thành Rabiz cùng đồng đội nỗ lực giành 13 điểm, trong khi Indonesia giành 14 điểm và tạo khoảng cách chỉ 4 điểm so với Việt Nam 1 ở bảng xếp hạng tổng (155 so với 151).

Trong ván đấu cuối, Việt Nam 1 không may mắn nên chỉ giành 5 điểm. Indonesia cũng chơi không tốt và chỉ giành 8 điểm. Tuy nhiên, chừng đó là đủ để giúp họ đó kết thúc vòng chung kết ở vị trí dẫn đầu với 163 điểm, hơn Việt Nam 1 khoảng cách 8 điểm. Vicoi cùng đồng đội giành HCB, trong khi HCĐ thuộc về Malaysia 1.

VDV PUBG Mobile Viet Nam khoc sau khi hut HCV SEA Games anh 2

Đội PUBG Việt Nam ngược dòng ấn tượng ở chung kết SEA Games

Đội Việt Nam 1 vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng môn PUBG Mobile nội dung đồng đội sau 2 ngày thi đấu của vòng chung kết SEA Games 31.

Đội PUBG Mobile Việt Nam bứt phá ở vòng chung kết

Đại diện Việt Nam khởi đầu chuệch choạc nhưng đã kịp vươn lên vị trí tốt ở ngày thi đấu đầu tiên của VCK môn PUBG Mobile nội dung đồng đội.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm