Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VĐV đấu kiếm Vũ Thành An xô xát với đồng đội

Hai kiếm thủ Vũ Thành An và Nguyễn Văn Quyết xô xát trong buổi tập ngày 23/9, Văn Quyết bị chảy máu ở đầu và gáy dẫn đến mờ mắt.

Vũ Thành An tấn công đồng đội trong lúc tập luyện dẫn đến nhập viện. Ảnh: Việt Linh.

Thông tin được một HLV đội tuyển đấu kiếm Việt Nam xác nhận với Zing. Vị HLV này cho biết ông thấy bất ngờ sau việc làm của Vũ Thành An với đồng đội Nguyễn Văn Quyết bởi trong sinh hoạt và tập luyện thường ngày, hai VĐV của đấu kiếm Hà Nội và tuyển Việt Nam không có vấn đề gì.

"Văn Quyết thậm chí ngưỡng mộ Thành An và được đàn anh hướng dẫn và chỉ bảo nhiều điều. Sự việc trên có khả năng xuất phát từ tập luyện, môn đấu kiếm đôi khi có những đòn đánh mà các VĐV dễ bị ức chế", HLV này cho biết.

Sự việc xảy ra vào buổi tập ngày 23/9 trong quá trình đội đấu kiếm Hà Nội chuẩn bị cho Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc.

Theo chia sẻ của tài khoản mạng xã hội Thuy Ninh, vợ VĐV Nguyễn Văn Quyết, Vũ Thành An đã tấn công đồng đội, không chỉ bằng nắm đấm mà còn dùng cả kiếm để đánh vào đầu, tay và lưng trong tình trạng không bảo hộ.

"Chồng tôi chảy máu nhiều ở phần đầu và gáy. Anh An không dừng lại khi được đồng đội can ngăn, vẫn hung hãn tấn công chồng tôi dẫn đến phải nhập viện. Chồng tôi bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng, tổn thương thể xác cũng như tinh thần trước giải đấu", vợ Văn Quyết chia sẻ.

Hiện Văn Quyết được xác nhận là vẫn còn biểu hiện đau đầu và mờ mắt. Gia đình VĐV này cho biết đã gửi đơn kiện lên cơ quan cảnh sát điều tra Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Vợ Vũ Thành An lặng lẽ khóc khi chồng giành HCV SEA Games

Khi kiếm thủ Vũ Thành An giành HCV SEA Games 31 và trở thành tâm điểm của truyền thông, bà xã Nguyễn Tú Anh bế con đứng một góc lặng lẽ khóc.

Vũ Thành An bảo vệ thành công HCV môn đấu kiếm

Chiều 13/5, Vũ Thành An của đội tuyển đấu kiếm đã xuất sắc đánh bại đối thủ người Thái Lan ở chung kết nội dung kiếm chém để giành HCV SEA Games 31.

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm