Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Váy hở lưng và những bộ trang phục đẹp nhất SAG Awards 2021

Nicole Kidman, Lily Collins có tên trong danh sách những ngôi sao diện đẹp nhất lễ trao giải của SAG Awards.

vay ho lung o SAG Awards anh 9

2021 là năm sẽ tỏa sáng của Carey Mulligan với nhiều dự án bom tấn. Cô vừa ẵm thêm đề cử giải Oscar hạng mục Nữ chính xuất sắc cho vai diễn trong phim Promising Young Woman. Bộ phim này cũng giúp cô được đề cử tại SAG Awards năm nay. Theo People, ngôi sao 36 tuổi rất quyến rũ khi diện đầm lụa khoe lưng trong sự kiện.

vay ho lung o SAG Awards anh 10

Lựa chọn phong cách đơn sắc cho lần xuất hiện này nhưng Jamie Chung hoàn toàn không đơn điệu. Cô được giới chuyên môn đánh giá cao bộ đầm trễ vai có điểm nhấn hai cánh hoa lớn. Trang phục được phối cùng giày cao gót quai mảnh và clutch có khắc thông điệp "Stop Asian Hate" - ngừng thù ghét người châu Á.

vay ho lung o SAG Awards anh 11

"Kaley Cuoco thanh lịch và mạnh mẽ với đầm màu hồng của Prabal Gurung. Thiết kế tinh tế nhờ những đóa hồng xếp nếp ở tay áo và trên đường viền cổ. Thêm vào đó, đôi môi đỏ đậm rất phù hợp với hoa tai của cô nàng", People viết.

Sự trưởng thành của con sao Hollywood

Con gái nhỏ bé thuở nào của Tom Cruise, Angelina Jolie và Jessica Alba đã trở thành những thiếu nữ cao ráo, xinh xắn.

Vin Diesel và các sao Hollywood đóng chung phim với con

Con trai Vin Diesel sẽ xuất hiện cùng cha trong phim "Fast & Furious 9". Cách đây 7 năm, Angelina Jolie cũng diễn xuất với con gái ở tác phẩm "Maleficent".

Quốc Minh

Ảnh: People

Bạn có thể quan tâm