Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Váy cưới giá rẻ trong đám cưới xa hoa của sao Việt

Dù khá giả, có điều kiện nhưng một số sao Việt vẫn tin tưởng các thương hiệu váy cưới trong nước, có giá thành phải chăng.

Vợ Lam Trường: Đám cưới lần hai của Lam Trường và người yêu 9X đang là điểm nóng của các sự kiện giải trí trong tuần. Trong ngày cưới, cô dâu Yến Phương được khen ngợi là xinh đẹp và quyến rũ trong những bộ đầm cưới thanh lịch và nữ tính. Trong tiệc cưới buổi tối 27/11, vợ ca sĩ Lam Trường quyến rũ và lộng lẫy trong hai bộ váy cưới ren màu trắng trong trẻo được đặt may trong nước và có giá bán không quá 20 triệu đồng.
Hai bộ đầm cưới của Yến Phương có gam màu trắng tinh khiết. Mẫu đầu tiên được cô dâu diện khi đón khách ở sảnh tiệc có dáng bồng xòe, họa tiết chấm bi, thân áo ren sang trọng. Điểm nhấn của váy là phần ngực xẻ sâu, gợi cảm nhưng tiết chế vừa phải. Chiếc váy thứ hai có kiểu dáng ôm sát cơ thể, cổ áo hở vừa phải theo phong cách hoài cổ. Chất liệu ren dày cao cấp tạo dáng áo quý phái. Bộ váy có điểm nhấn độc đáo tại thân trước với đường diềm ren trang nhã. Chuyên gia trang điểm Vĩnh Thụy là người lo toàn bộ trang phục cưới cho cô dâu, chú rể.
Vợ Gia Bảo: Đám cưới của diễn viên hài Gia Bảo và vợ Thanh Hiền diễn ra vào ngày 7/7. Trong đám cưới, cô dâu khoe nét duyên nữ tính trong chiếc váy cưới màu tím lãng mạn. Kiểu dáng váy xòe truyền thống, đơn giản nhưng điểm nhấn lại nằm ở màu sắc và các chi tiết đính trên thân áo. Điểm nhấn thân áo ren đính hạt tím hợp tông và làm nổi bật nét sang trọng. Xen kẽ giữa lớp voan tím pastel là dải voan hồng tím ở chân váy. Trang phục được NTK Minh Châu thực hiện với giá thành phải chăng. Tuy nhiên, không lâu sau đó, NTK Anh Thư lên tiếng tố cáo vợ chồng nam diễn viên đạo váy cưới.
NTK Anh Thư cho biết, trước hôn lễ, cặp vợ chồng Gia Bảo cố tình sang showroom của cô thử váy cưới, chụp hình và đi đặt may giống y hệt. Tuy nhiên, nam diễn viên phủ nhận chuyện đạo ý tưởng váy cưới của nhà thiết kế Anh Thư, anh nói: "Đúng là vợ chồng tôi có qua bên Anh Thư để xem và định đặt trang phục bên đó nhưng cuối cùng vì không thỏa thuận được giá cả nên chúng tôi không mua nữa". Gia Bảo khẳng định, anh không có ý định sang chụp ảnh thiết kế rồi về đặt may. "Những mẫu váy đó đã được trình diễn và xuất hiện trên mạng từ rất lâu. Nếu muốn, tôi chỉ cần copy rồi mang đi nhà may thực hiện chứ đâu cần cất công sang đó vờ hỏi mua rồi chụp ảnh mẫu váy lại. Khi đi đặt may, vợ chồng tôi cũng nói thích váy màu tím và mô tả sơ qua kiểu dáng mình thích để nhà thiết kế thực hiện theo" - anh giải thích.
Vợ Đăng Khôi: Đám cưới của ca sĩ Đăng Khôi và hot girl Hà thành tổ chức vào cuối năm 2013 được đông đảo người hâm mộ quan tâm. Có thông tin bà xã nam ca sĩ chọn 3 chiếc váy cưới đắt tiền, gồm 2 chiếc của NTK Phạm Đặng Anh Thư có giá trên 200 triệu đồng, chiếc còn lại của NTK Hoàng Hải có giá 115 triệu đồng. Tuy nhiên, sau đó, NTK Hoàng Hải xác nhận, Thủy Anh chỉ thuê váy cưới của anh với giá 6 triệu đồng và mẫu váy chỉ ở mức 27 triệu chứ không lên đến 115 triệu như thông tin các báo đăng tải.
Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh: Cô dâu Phạm Quỳnh Anh chọn 4 chiếc váy cho ngày trọng đại của mình. Áo dài ren trắng diện vào buổi sáng, váy cưới đơn giản ôm sát được chọn khi đón khách. Thiết kế quây có đường cắt tinh xảo và đính hạt công phu dành cho phần nghi lễ và thiết đãi khách. Đi kèm với 4 y phục là tông màu make-up hồng nhạt vào buổi sáng, tông nâu đỏ nổi bật được dùng cho phần tiệc đêm.
Tóc Quỳnh Anh được búi theo kiểu cổ điển và cô vẫn trung thành với những bông hoa lan hồng để tô điểm cho mái tóc. Cô dâu bật mí, bốn thiết kế váy cưới đều là các thương hiệu trong nước làm ra, một thiết kế là quà tặng từ các NTK thân thiết hơn 10 năm của hai vợ chồng.
Miss Teen Huyền Trang: Trong ngày trọng đại diễn ra cách đây 2 năm, cô dâu Huyền Trang tin tưởng chọn lựa thương hiệu váy cưới trong nước - Stephen Lee diện trong hôn lễ tổ chức tại Đồng Nai. Chiếc váy của cô dâu 22 tuổi khá đặc biệt và ấn tượng với điểm nhấn họa tiết hoa thêu nhiều màu của phong cách phương Đông. Toàn bộ họa tiết hoa được thêu bằng tay tỉ mỉ và đính ở phần thân trên của váy. Với ý tưởng về một chiếc váy mang đậm chất châu Á như họa tiết thêu, gam màu trang trí rực rỡ, nhà thiết kế đã dành hai tháng để hoàn thiện chiếc váy lạ mắt, làm quà cưới cho Miss Teen 2008.
MC Quỳnh Chi: Đám cưới của hotgirl Quỳnh Chi và con trai nữ đại gia Diệu Hiền thu hút sự quan tâm của đông đảo giới kinh doanh và giải trí năm 2012. Cô dâu sinh năm 1990 chọn một chiếc váy cưới có phong cách đài các và lãng mạn. Toàn bộ váy cưới không sử dụng chất liệu ren thông thường mà được bao phủ hoàn toàn bằng voan mỏng. Thiết kế phần ngực là kiểu váy quây quen thuộc, điểm nhấn kết hoa lệch một bên ngực góp phần thu hút cho thiết kế váy đơn giản. Màu pastel là một lựa chọn thông minh của cô dâu bởi đây là tông màu tôn da, làm nổi bật nước da trắng ngần của Quỳnh Chi. Đây cũng là mẫu váy cưới được Quỳnh Chi chọn lựa từ một NTK trong nước.

Linh Đan (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm