Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Váy cưới của Lady Gaga sẽ rất đơn giản

Giọng ca "Born this way" sẽ chọn mẫu thiết kế thanh lịch và đơn giản để sánh bước bên chú rể Taylor Kinney.

Hiện, Lady Gaga vẫn chưa tiết lộ đám cưới diễn ra vào ngày nào. Theo nhiều nguồn tin, cặp đôi dự định tổ chức hôn lễ vào cuối mùa hè. Hơn 30 nhà thiết kế - trong đó có Karl Lagerfeld, Alexander Wang, Alber Elbaz, Diane von Furstenberg, Donna Karan - đã vẽ phác thảo váy cưới cho Lady Gaga. Tuy nhiên, nữ ca sĩ quyết định đặt niềm tin vào nhóm thiết kế riêng của cô, Haus of Gaga.

Nguồn tin từ trang Dailystar cho biết, Lady Gaga sẽ mặc váy cưới đơn giản - khác với phong cách thường thấy của cô. Ngoài ra, cô cũng dùng tên thật của mình, Stefani, để thể hiện sự nghiêm túc trong ngày trọng đại.

Lady Gaga và Taylor Kinney yêu nhau 4 năm trước khi làm đám cưới.

"Tôi không có ý tưởng đặc biệt nào về váy cưới. Nhưng chắc chắn nó là chiếc váy dành cho người đàn ông của tôi - Taylor" - nữ ca sĩ từng tâm sự.

Cũng theo Dailystar, cặp đôi muốn tổ chức hôn lễ theo phong cách truyền thống. Tiệc cưới sẽ diễn ra tại nhà hàng của bố Lady Gaga, ở New York.

Lady Gaga bắt đầu hẹn hò Taylor Kinney từ tháng 7/2011. Nam diễn viên cầu hôn bạn gái đúng ngày Lễ tình nhân năm nay. Cô chia sẻ màn cầu hôn ngọt ngào, lãng mạn trên thảm đỏ Oscar: "Đầu tiên anh ấy trao cho tôi một chiếc nhẫn kẹo, thật bất ngờ và tôi đã khóc. Tôi liền gật đầu. Sau đó, anh ấy mới trao cho tôi chiếc nhẫn kim cương hình trái tim".

Phác thảo váy cưới của Donna Karan.

Trước đó, cặp đôi cũng vướng tin đồn cưới vội vì Lady Gaga mang bầu. Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định cô béo lên là do tuổi tác: "Mọi người cứ nghĩ tôi có em bé. Tôi chỉ muốn nói với họ rằng tôi 30 rồi đấy".

M.Đ

Bạn có thể quan tâm