Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Váy của người đẹp Puerto Rico bị làm hỏng trước đêm thi Miss Universe

"Tôi không nghĩ ra ai có khả năng phá hoại trang phục của mình. Tôi đã ở đó 10 ngày và thật sự ngây thơ", Estefanía Soto nói.

Trong cuộc phỏng vấn với WAPA-TV, Estefanía Soto - đại diện Puerto Rico tại Miss Universe 2020 - xác nhận chiếc váy xanh lá của cô đã bị hỏng trước vòng bán kết.

Ngay trước đêm bán kết, chiếc váy đã bị hỏng. Trước khi xảy ra sự cố, Soto kể Hoa hậu Cộng hòa Dominica đã nhắc cô hãy cẩn thận.

"Tôi không nghĩ ra ai có khả năng phá hoại trang phục của mình. Tôi đã ở đó 10 ngày và tôi đã không thấy gì cả. Tôi thật sự ngây thơ, chủ quan về những điều đó", hoa hậu nói.

Hoa hau Hoan vu Puerto Rico bi choi xau anh 1

Estefanía Soto và bộ váy xanh trong đêm thi bán kết. Ảnh: Miss Universe.

Nhà báo Aixa Vázquez, người đã nói chuyện riêng với Soto, tiết lộ: "Trong tình huống đó, có thể đối thủ đã sửa lại chiếc váy thay vì cắt nát nó. Bởi vậy Estefanía vẫn còn diễn được, nhưng một phần váy đã bị hư. Tuy gặp sự cố, Estefanía vẫn không ngừng lộng lẫy trên sân khấu".

Trong đoạn livestream trên trang cá nhân, Soto cho biết thêm bộ váy có chất liệu mỏng nên không thể cho vào vali. Do thế, cô đã để nó trong chiếc túi. Kể từ ngày đến Florida, Mỹ tham gia cuộc thi, cô luôn giữ chiếc túi rất kỹ.

“Về đến khách sạn, tôi chỉ việc cất túi vào tủ, treo chiếc váy lên. Và trong 7 ngày đầu tiên, nó vẫn ở đó, không có vấn đề gì. Tôi thậm chí còn không chạm vào chiếc váy", Soto nói.

Sau tuyên bố của Estefanía Soto, Daniela Nicolás - đại diện Chile - cũng xác nhận ngoài thí sinh Puerto Rico, cô và đại diện Honduras cũng gặp vấn đề về trang phục.

Miss Universe lần thứ 69 đã kết thúc hai tuần nhưng ồn ào xung quanh cuộc thi vẫn diễn ra. Ngoài vụ chơi xấu nhau, khán giả còn chứng kiến sự việc Hoa hậu Canada và phía nhà thiết kế nảy sinh mâu thuẫn, người thắng cuộc đến từ Mexico với nghi vấn diện váy nhái...

Những cái nhất ở cuộc thi hoa hậu năm 2020

Bộ váy đỏ đính hơn 40.000 viên pha lê của đương kim Miss Universe Andrea Meza được khen ấn tượng nhất năm.

Bê bối trong hậu trường của các nữ hoàng sắc đẹp

Người trong cuộc xác nhận chuyện chơi xấu, hãm hại nhau xảy ra như cơm bữa ở các cuộc thi hoa hậu.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm