Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Váy áo xẻ sâu của Khánh Vân trong 4 ngày đầu ở Hoa hậu Hoàn vũ

Trong 4 ngày đầu có mặt tại Mỹ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân đã thay khoảng 10 bộ trang phục, tất cả đều được may ôm sát và cắt xẻ táo bạo.

khanh van miss universe anh 5

Cô cũng bắt đầu tham gia các hoạt động đầu tiên của Miss Universe 2020 như chụp hình, quay phim, livestream trò chuyện... Các thí sinh dự thi đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh được phát bộ kit chào mừng, bao gồm túi xách bằng vải, áo thun và khẩu trang in chữ Miss Universe. Trên khẩu trang của thí sinh sẽ in tên quốc gia.

khanh van miss universe anh 8

Chia sẻ về đại diện Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan Amanda Obdam cho biết: "Tôi đã gặp Khánh Vân rồi, cô ấy rất xinh đẹp. Tôi thích những bộ trang phục của Vân. Phải công nhận rằng cô ấy ăn mặc vô cùng sành điệu. Tôi thích nhìn ngắm cô ấy".

khanh van miss universe anh 9

Loạt váy áo được mang theo sang Mỹ đều có thiết kế cắt xẻ táo bạo nhằm khoe lợi thế eo con kiến và phần lưng thanh mảnh của Khánh Vân. Chia sẻ trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1995 cho biết cô và stylist chuẩn bị thêm một số phụ kiện, túi xách được làm thủ công từ các vật liệu có tại Việt Nam, nhằm quảng bá văn hóa và sản vật nước nhà với bạn bè quốc tế.

Đại diện Thái Lan khen Khánh Vân mặc sành điệu ở Miss Universe

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan cảm thấy bất ngờ trước phong cách ăn mặc và vóc dáng chuẩn của đại diện Việt Nam.

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm