Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VATC Trung Sơn giảm 50% học phí tất cả các khóa học

Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VATC tại Trung Sơn tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi mùa hè với tên gọi: "The big summer - 3 ngày vàng tại VATC Trung Sơn".

Trong chương trình khuyến mãi lần này, toàn bộ các khóa học Anh văn tại cơ sở VATC Trung Sơn sẽ được giảm 50% học phí, áp dụng đối với tất cả các học viên đóng học phí vào 3 ngày: 28, 29 và 30/6.

Anh ngữ Việt Mỹ VATC là đơn vị tiên phong đào tạo tiếng Anh tại Việt Nam được thành lập từ năm 1999 với hàng chục chi nhánh trong mạng lưới phủ khắp khu vực nội thành TP.HCM và một số cơ sở tại các khu vực lân cận như Cần Thơ, Đăk Lăk, Tây Ninh...

Anh ngữ Việt Mỹ VATC lấy phương pháp tương tác với học viên là trung tâm chủ đạo, tạo môi trường cho các học viên trao đổi với nhau, vừa học vừa chơi, kết hợp rèn luyện kỹ năng mềm. Nhờ vậy người học sẽ thể hiện được nhiều hơn trong các hoạt động học tập, tránh tiếp thu bài một cách thụ động giống như những phương pháp giảng dạy truyền thống trước đây.

Hiện nay trung tâm đang áp dụng công nghệ mới vào chương trình học, điển hình là các lớp học số mang tên DigiClass. Đây là phương pháp học tiếng Anh thông qua Toán và các môn khoa học. Các bài giảng được số hóa hoàn toàn, ứng dụng công nghệ mới để tạo tính tương tác và hỗ trợ khả năng tư duy cho học viên, tối đa hóa hiệu quả học bằng công cụ E-beam. Đây cũng là phương pháp giúp các cường quốc như Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc... xóa mù tiếng Anh cho hàng chục triệu người dân.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi và các khóa học liên hệ:

VATC Trung Sơn: 5-11 đường số 4, Trung Sơn, Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại: 08 5431 6240

Website: www.vatc.edu.vn

Hotline: 0906.92.45.92

Tư liệu: VATC

Bạn có thể quan tâm