Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vào thác K50 tham quan, nữ du khách bị cây đổ đè tử vong

Khi đang trên đường đi ngắm thác K50 ở huyện K’bang (Gia Lai), một nữ du khách bất ngờ bị cây rừng đổ trúng dẫn tới tử vong.

Theo thông tin ban đầu, sáng nay (3/7), bà N.T.Th. (55 tuổi) cùng chồng là ông N.G.Q. (64 tuổi, trú tại TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) và nhóm bạn đến Khu bảo tồn thiên nhiên Kon Chư Răng (xã Sơn Lang, huyện K'bang) để tham quan du lịch.

K50 Gia Lai anh 1

Mũ bảo hiểm của bà N.T.Th. bị vỡ sau tai nạn bất ngờ. Ảnh: CTV.

Khoảng 9h30, bà Th. cùng nhóm du khách thuê người dân địa phương chở bằng xe máy vào khu vực thác K50 để ngắm cảnh. Trong quá trình di chuyển, khi đến đoạn dốc Suối Cát thì bất ngờ 1 cây rừng đường kính khoảng 20cm đổ xuống trúng đầu bà Th..

Cú va đập khiến mũ bảo hiểm trên đầu bà Th. bị vỡ. Bà Th. được nhóm bạn khẩn trương đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Thời điểm tai nạn xảy ra, tại khu vực này có mưa to, gió lớn.

Nhận được tin báo, Công an huyện K’bang đã nhanh chóng tới ghi nhận hiện trường, nắm bắt thông tin, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

K50 Gia Lai anh 2

Bà N.T.Th. được nhóm bạn đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Ảnh: CTV.

Được biết, thác K50 là địa điểm du lịch nổi tiếng, nằm trong khu vực rừng nguyên sinh, có hệ sinh thái đa dạng, phong cảnh thiên nhiên hùng vỹ, thu hút nhiều khách tham quan.

Trước đây, để đến được thác nước này, du khách phải băng rừng nhiều giờ đồng hồ, đường đi khá khó khăn, đặc biệt là vào mùa mưa. Tuy nhiên hiện nay đã có đường đi, xe máy có thể vào gần chân thác.

Cháu bé tử vong ở chung cư tại Hà Nội, nghi bị bố sát hại

Đại diện Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ nghi người bố sát hại con trai nhỏ tuổi ở một chung cư.

Tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Hải Dương, hai người thiệt mạng

Hai người tử vong tại chỗ, hai người bị chấn thương sọ não nguy hiểm tới tính mạng sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Hải Dương.

Nam sinh viên rơi lầu trong ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM

Nam sinh viên một trường đại học thuộc ĐH Quốc gia TP.HCM được phát hiện tử vong dưới sân ký túc xá, nghi rơi từ lầu cao.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Bạn có thể quan tâm