Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vào bệnh viện trộm đồ, rơi từ tầng 5 xuống thoát chết

Nam thanh niên vào phòng bệnh viện trộm đồ, nhưng bị phát hiện nên trèo qua cửa sổ để trốn thoát, tuy nhiên do trơn trượt nên bị rơi xuống đất.

Khoảng 7h10 ngày 1/9, người dân trong Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương phát hiện trước sân khu nhà C của viện một nam thanh niên nằm dưới sân trong tình trạng bất tỉnh, trên người có một số vết xây xát.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu, xác định bị tràn khí màng phổi do chấn thương vùng ngực, gẫy ngón tay thứ 3 bên tay phải, tổn thương cột sống. Đến chiều cùng ngày, sức khỏe của nạn nhân đã ổn định, hiện đang tiếp tục được điều trị. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Tiến (sinh năm 1989, trú tại 91 Bùi Thị Xuân, TP Hải Dương).

Cửa sổ được cho là nơi nam thanh niên trèo qua để trốn.

Ông Đặng Hồng Minh, Trưởng khoa Thần kinh, cho biết, khoảng 7h sáng cùng ngày, một cán bộ của khoa phát hiện một nam thanh niên lạ mặt trong phòng của nhân viên nam (ở tầng 5 của bệnh viện) nên lập tức đóng cửa phòng lại và gọi bảo vệ của bệnh viện.

Nơi phát hiện nạn nhân.

Khoảng 5 phút sau, thấy trong phòng im ắng, vị cán bộ này mở cửa ra thì không thấy nam thanh niên kia đâu, phát hiện cánh cửa sau của phòng mở toang, nhìn xuống sân thấy nam thanh niên trên đã nằm dưới sân.

Ông Minh phỏng đoán, nam thanh niên trên vào phòng của khoa mục đích trộm đồ, nhưng bị phát hiện nên trèo qua cửa sổ để sang phòng bên cạnh trốn thoát, tuy nhiên do trơn trượt nên bị rơi xuống đất.

Công an TP Hải Dương đang điều tra làm rõ vụ việc. 

Theo Báo Hải Dương

Bạn có thể quan tâm