Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VANS kỷ niệm 3 năm thành lập tại Việt Nam

VANS được Paul Van Doren sáng lập vào năm 1966. Hơn 40 năm qua, VANS mang sức ảnh hưởng của mình từ nam California đến khắp nơi trên thế giới.

Cùng sự ảnh hưởng mạnh mẽ của thanh niên Mỹ, VANS trở thành một trong những mẫu giày không thể thiếu của văn hóa nghệ thuật đường phố tại đây.

Đến Việt Nam từ năm 2011, nay đã tròn 3 năm, thương hiệu VANS ngày càng trở nên quen thuộc và tạo được chỗ đứng trong lòng bạn trẻ yêu thời trang. Ngày 19/12, VANS trân trọng tổ chức buổi kỷ niệm 3 năm với lời tri ân đến tất cả khách hàng yêu quý, những người đã ủng hộ Vans trong thời gian qua.


Buổi họp mặt nhỏ giữa thương hiệu VANS cùng các fan và khách hàng thân thiết diễn ra trong không khí sôi động, thân mật và nhiều niềm vui bởi sự góp mặt của các gương mặt quen thuộc được bạn trẻ yêu thích như Gil Lê, Hằng BingBoong, Ngọc Trai và Châu Minh Chí.



Song song đó là các hoạt động sôi nổi như Tattoo, DJ cùng những giai điệu tuyệt vời của ban nhạc It’s Time.



Không thể thiếu đó là các fan trung thành của VANS, đã có mặt, để cùng nhau lưu lại những hình ảnh thật sự ấn tượng.



Ngày hôm nay, VANS vẫn tiếp tục dùng sức hút có một không hai của mình để chinh phục ngày càng nhiều bạn trẻ, để thương hiệu VANS không chỉ đơn thuần là một đôi giày, mà là một sự khác biệt! Mỗi đôi giày tượng trưng cho một cá tính khác nhau, đầy sức sống và nhiệt huyết của tuổi trẻ. Sức hút của VANS không chỉ dừng ở sản phẩm, mà chính là tinh thần “OFF THE WALL” bất khả chiến bại.

Vans

Tư liệu: Vans

Bạn có thể quan tâm