Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vanilla Air giảm 50% giá vé hành trình TP HCM - Đài Bắc

Chào mừng chuyến bay đầu tiên từ TP HCM đến Đài Bắc vào ngày 15/9, hãng hàng không giá rẻ Nhật Bản Vanilla Air sẽ đưa ra giá vé khuyến mãi tới 50%.

Chương trình áp dụng cho các chuyến bay từ TP HCM đến Đài Bắc và ngược lại. Giá vé khuyến mãi được triển khai từ 22h ngày 16/8 tới 21h59 ngày 31/8. Thời gian khởi hành bắt đầu từ ngày 15/9/2016 đến 25/3/2017.

Vanilla Air khuyen mai ve TP HCM - Dai Bac anh 1

Vanilla Air có 3 loại giá vé chính là trọn gói, cơ cản và Vanilla vui vẻ. Khuyến mãi giảm 50% chỉ áp dụng cho loại giá trọn gói và cơ bản. Vanilla Air không thu phí quản lý và phí nhiên liệu, vì vậy giá vé tổng cộng sẽ rất thấp và mang nhiều lợi ích cho hành khách. Giá vé cơ bản trong chương trình khuyến mãi này gồm giá vé khởi điểm từ 682.500 đồng, thuế (SGN - TPE) 486.000 đồng và phí xử lý (SGN - TPE) 100.000 đồng. Tổng số tiền vé chỉ từ 1,269 triệu đồng.

Vanilla Air khuyen mai ve TP HCM - Dai Bac anh 2
Lưu ý: giá vé đã được làm tròn; không áp dụng cho trẻ dưới 2 tuổi; vé đã bao gồm chi phí đặt chỗ, lệ phí sân bay và các chi phí thuế; các điều kiện và điều khoản (điều kiện vận chuyển) được áp dụng.

 

Với Vanilla Air, du khách có thể tiết kiệm tới 50% giá vé bay đến Đài Bắc từ bây giờ cho đến mùa xuân năm sau. Đây là cơ hội vàng mà các tín đồ du lịch không thể bỏ qua. Truy cập webite của Vanilla Air tại địa chỉ www.vanilla-air.com/vn để chọn được các giá vé hấp dẫn. Thông tin chi tiết xem tại đây.

Cập nhật chương trình khuyến mãi và các hoạt động mới nhất của Vanilla Air tại fanpage VanillaAirVietnam.

Vanilla Air (trụ sở chính tại Narita, Nhật Bản) là hãng hàng không giá rẻ, được thành lập vào ngày 1/11/2013 và thuộc 100% sở hữu của Tập đoàn ANA Holdings với 3 tiêu chí: đơn giản, tuyệt vời và cơ bản. Vanilla Air luôn cố gắng mang đến các giá vé và dịch vụ hấp dẫn nhất, phấn đấu trở thành một hãng hàng không giá rẻ mới, được mọi người biết đến nhiều như hương vị vani. Có trụ sở tại Sân bay quốc tế Tokyo Narita, Vanilla Air khai thác các đường bay đến các khu giải trí và khu nghỉ dưỡng. Vanilla Air được dành riêng để cung cấp những trải nghiệm bay thú vị hơn với giá cả hấp dẫn cho hành khách.
Chi tiết liên hệ đại lý ủy quyền của Vanilla Air: East Sea Travel and Service Corporation.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm