Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vắng vợ, Beckham một mình bế con đi ăn đêm

Ông bố bốn con bị bắt gặp khi đang tất bật đưa 4 thiên thần đi ăn đêm ở một nhà hàng sang trọng tại Nobu.

David Beckham là một trong những cựu danh thủ thành đạt nhất trong làng bóng đá thế giới. Dù đã tuyên bố giải nghệ nhưng cựu ngôi sao người Anh luôn tất bật với hàng loạt những dự án lớn nhỏ. Tuy vậy, Beckhams vẫn là một người đàn ông hoàn hảo của gia đình.

Sau khi giải nghệ, Beckham dành nhiều thời gian chăm sóc con cái để cho vợ tập trung phát triển sự nghiệp. Không có vợ bên cạnh, David vẫn quán xuyến gia đình và chăm sóc con cái chu toàn.

Beckham một mình đưa con đi ăn tối.

Tối qua, phóng viên bắt gặp ông bố bốn con đang tất bật đưa các thiên thần nhà Becks đi ăn tối. Năm bố con nhà Becks tới một nhà hàng cao cấp tại Nobu, Mayfair để thưởng thức các món ăn của Nhật.

Harper xinh xắn trong vòng tay bố.

Vì bé nhất nhà nên công chúa út Harper được đặc biệt quan tâm, chăm sóc. Bố Beck bế khư khư Harper còn cậu cả Brooklyn cũng đi ngay cạnh để chuyện trò, chăm sóc em gái.

Harper diện một chiếc áo khoác màu hồng xinh xắn, tóc búi củ tỏi vô cùng dễ thương. Dù mới hơn 2 tuổi nhưng cô nhóc đang là một biểu tượng thời trang nhí được hàng triệu khán giả mến mộ.

Trong khi đó, Vic không thể đi cùng gia đình vì cô vẫn đang trên đường từ Nam Phi trở về sau chuyến từ thiện ngắn ngày để tuyên truyền phòng chống HIV/AIDS. Bà mẹ bốn con nổi tiếng được đặc biệt chào đón và hoan nghênh tại đất nước từng đăng cai World Cup 2010. Cô gây ấn tượng mạnh bởi sự giản dị, gần gũi và đặc biệt yêu thương trẻ em.

Vic vừa tham gia một chuyến từ thiện ngắn ngày tại Nam Phi.

Lam Anh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm