Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vắng Phan Văn Đức không ảnh hưởng đến tinh thần của SLNA

SLNA gặp bất lợi khi không có Phan Văn Đức trong đội hình. Tuy nhiên HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn khẳng định đội bóng vẫn giữ được tinh thần thoải mái và đoàn kết.

Cầu thủ từng khoác áo U23 Việt Nam dính chấn thương lật cổ chân ở trận hòa 2-2 giữa Đà Nẵng với SLNA. Phan Văn Đức phải nghỉ ít nhất 10 ngày và không cùng đồng đội làm khách trên sân của CLB Sài Gòn.

Tổn thất tương đối lớn này khiến đội hình đội bóng xứ Nghệ bị khuyết chân sút ghi 5 bàn ở V.League 2018. Không có Văn Đức, HLV Đức Thắng cho biết vẫn cố gắng duy trì sự đoàn kết và tâm lý trong đội:

Vắng Phan Văn Đức không ảnh hưởng đến tinh thần SLNA Vắng Phan Văn Đức không ảnh hưởng đến tinh thần SLNA

“Chúng tôi thật sự không gặp may mắn trong những trận đấu vừa qua. Thiếu Văn Đức nhưng SLNA có sự trở lại của Quế Ngọc Hải. Đội bóng vẫn duy trì được tinh thần, không áp lực và sẽ thi đấu thoải mái”.

Người hâm mộ đang nhìn vào kết quả bết bát của ĐKVĐ Cúp Quốc gia 2017 tại V.League 2018. Cũng vì vậy mà sau trận thua CLB Hà Nội, HLV Đức Thắng chịu sức ép không nhỏ và xem xét khả năng ra đi.

Tuy nhiên, được lãnh đạo và cầu thủ tin tưởng, ông Thắng tiếp tục cầm quân và không may bị cầm hòa trên sân Hòa Xuân của Đà Nẵng ở vòng 11. SLNA chơi khởi sắc hơn kể từ vòng đấu đó.

HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ: “Tôi chỉ ước mình có thể hy sinh điều gì đó để có thể mang lại may mắn cho SLNA. Tôi không phải là người đàn ông yếu đuối, bỏ đội khi khó khăn, đó là giây phút tôi xem lại bản thân mình”.

SLNA chua biet mui chien thang,  Vang Phan Van Duc,  Phan Van Duc chan thuong,  HLV Nguyen Duc Thang,  Sai Gon vs SLNA anh 1
Không có Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh không có bạn tập cùng. Ảnh: Quang Thịnh.

Chiều 6/6, SLNA đến sân Thống Nhất và gặp phải cơn mưa nặng hạt. Sài Gòn bắt đầu vào mùa mưa nên vô tình khiến Quế Ngọc Hải và đồng đội không thể ra làm quen sân mà chỉ khởi động nhẹ trong nhà.

Hiện tại, SLNA đang xếp thứ 12/14 đội, hơn chính Sài Gòn 1 điểm và đội cuối bảng Nam Định 2 điểm. Đây cũng được xem là trận chung kết ngược ở khu vực “cầm đèn đỏ” khi V.League có đến 1,5 suất rớt hạng.

SLNA đã có 7 trận chưa biết mùi chiến thắng, trong đó có 4 trận hòa và 3 trận thua. Trận thắng gần đây nhất của  thầy trò ông Đức Thắng chính là chiến thắng 2-0 trước CLB TP.HCM ngay tại Thống Nhất.

SLNA chua biet mui chien thang,  Vang Phan Van Duc,  Phan Van Duc chan thuong,  HLV Nguyen Duc Thang,  Sai Gon vs SLNA anh 2
Bảng xếp hạng V.League 2018 sau vòng 11. Ảnh: VPF.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm