Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vàng nghệ thuật - xu hướng mới cho ngày vía Thần Tài 2024

Những năm gần đây, bên cạnh vàng miếng, trang sức, nhẫn trơn truyền thống, người mua có xu hướng tìm sản phẩm vàng nghệ thuật để cầu tài lộc, đón may mắn ngày vía Thần Tài.

Vía Thần Tài được xem là ngày hội mua vàng lớn nhất trong năm, bởi ai nấy đều mong muốn sở hữu vàng để lấy may, cầu tài lộc.

Vàng nghệ thuật “chiếm sóng”

Vào ngày này, mọi người không chỉ mua vàng để lấy may, mà còn gửi tặng người thân, đối tác thay lời chúc tốt lành, tài lộc trong năm mới. Bởi thế, nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm vàng nghệ thuật thiết kế tinh xảo, độc đáo và ý nghĩa ngày càng tăng.

“Năm nào đến ngày này, tôi cũng mua một vài chỉ vàng về để lấy may. Những năm đầu, tôi thường chỉ mua các loại nhẫn trơn. Gần đây, khi thị trường có nhiều sản phẩm mẫu mã đa dạng hơn, tôi chuyển sang mua vàng nghệ thuật, mang ý nghĩa và giá trị thẩm mỹ cao”, chị Tú Anh (36 tuổi, Hà Nội) cho hay.

PNJ anh 1

Với thiết kế bao bì độc đáo, đồng vàng 24K Kim Long Đại Cát phù hợp làm đẹp không gian sống, góc làm việc.

Cũng đang tìm kiếm quà tặng vàng ý nghĩa cho ngày Thần Tài sắp tới, chị Hoàng Hà (quận Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: “Chồng mình làm kinh doanh nên ngày vía Thần Tài rất quan trọng. Mọi năm, mình đều xếp hàng từ sớm để mua món lộc vàng tặng chồng ngày này. 2024 cũng là năm tuổi của chồng nên mình càng muốn tìm sản phẩm vàng mang ý nghĩa đặc biệt hơn, hy vọng công việc làm ăn của anh trong năm mới sẽ thêm thuận lợi”.

Bộ tặng phẩm giới hạn Kim Long Phi Vân

Nắm bắt nhu cầu người dùng, năm nay, PNJArt đưa chất liệu vàng lên tầm cao mới bằng cách tạo ra những “tuyệt tác nghệ thuật” từ vàng nguyên chất 24K trong bộ sưu tập tặng phẩm giới hạn Kim Long Phi Vân. Điểm ấn tượng của bộ tặng phẩm thể hiện ở biểu tượng rồng vàng vươn mây độc đáo. Rồng gặp mây tựa cá gặp nước, ngụ ý tinh tế cho lời chúc thăng hoa, khởi vận.

Bộ sưu tập bao gồm 3 tặng phẩm: Tượng vàng 24K Kim Long Phi Vân, tranh mỹ thuật Kim Long Phi Vân và đồng vàng 24K Kim Long Đại Cát. Với tuyệt tác tượng vàng 24K Kim Long Phi Vân, PNJArt ứng dụng công nghệ chế tác với kỹ nghệ và thiết kế tinh xảo, kỳ công từ 100% chất liệu vàng 24K nguyên chất. Rồng cao 99 mm, nổi bật với dáng chữ S, thế rồng cuộn mình vươn mây. Thiết kế bao bì hộp như mở ra sân khấu đa chiều, nơi rồng vàng thỏa sức đạp gió, vẫy vùng và vươn tới đỉnh cao, ngụ ý lời chúc thăng hoa, thịnh vượng, tài lộc.

Đặc biệt, tượng vàng Kim Long Phi Vân được sản xuất với số lượng giới hạn 399 sản phẩm, góp phần tạo nên giá trị độc bản, xứng tầm gửi tặng người thân hoặc đối tác quan trọng nhân ngày vía Thần Tài 2024.

PNJ anh 2

Tượng vàng Kim Long Phi Vân là quà Tết được nhiều người lựa chọn trong năm 2024.

Tặng phẩm thứ hai nằm trong bộ sưu tập là tranh mỹ thuật Kim Long Phi Vân. Được thiết kế với hình ảnh rồng vươn mây, bao quanh bởi khung cảnh kỳ ảo của vịnh Hạ Long kết hợp dòng chữ “Kim Long Phi Vân - Thăng hoa thịnh vượng”, tác phẩm là lời chúc đặc biệt cho khát vọng và ý chí vươn đến những tầm cao mới.

Có thể nói, tranh mỹ thuật Kim Long Phi Vân là một trong số những tạo tác bằng vàng sáng tạo nhất dịp Tết năm nay. Đây vừa là tặng phẩm vàng cho ngày vía Thần Tài, vừa góp phần tô điểm không gian sống của gia chủ.

Tặng phẩm cuối cùng là đồng vàng Kim Long Đại Cát 24K. Với số lượng giới hạn 2024, đồng vàng được khắc số series từ 0001 đến 2024, khối lượng 2,4 g, phù hợp làm món quà “xin vía” Thần Tài tặng bản thân, bạn bè, người thân và đối tác. Số 24 xuất hiện liên tục trong thiết kế đồng vàng Kim Long Đại Cát cũng là điểm nhấn độc đáo, vừa kỷ niệm năm Giáp Thìn 2024, vừa ngụ ý cho lời chúc phát tài, phát lộc trong năm mới.

PNJ anh 3

Tranh mỹ thuật Kim Long Phi Vân ngày càng được ưa chuộng bởi giá trị thẩm mỹ và tính ứng dụng cao.

Hình tượng ý nghĩa, thiết kế độc đáo và tinh xảo, bao bì sang trọng, bộ sưu tập Kim Long Phi Vân chắc chắn sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của người dân trong ngày vía Thần Tài trong năm 2024.

Quý độc giả quan tâm, có thể xem thêm thông tin chi tiết và hình ảnh sản phẩm tại đây.

Hảo An

Bạn có thể quan tâm