Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vanessa Hudgens trải lòng về scandal ảnh nude

Con cưng một thời của Disney chia sẻ về khoảnh khắc mà cô gọi là "tồi tệ nhất trong sự nghiệp".

Vanessa Hudgens trải lòng về scandal ảnh nude

Con cưng một thời của Disney chia sẻ về khoảnh khắc mà cô gọi là "tồi tệ nhất trong sự nghiệp".

Ở tuổi 25, Vanessa Hudgens vừa hoàn thành xong một vai diễn là gái điếm và một cô nàng tuổi teen bạo lực. Tuy nhiên, năm 2007, khi mới 19 tuổi, cô gái xinh xắn này vẫn còn là "công chúa của Disney" với hình tượng trong sáng. Thế nhưng, ở thời điểm đó, Vanessa Hudgens đã phải chịu cú sốc và cơn mưa chỉ trích khi những bức ảnh nude mà cô dành riêng cho bạn trai bất ngờ bị phát tán.

"Đó là một hoàn cảnh ghê tởm và đáng khinh mà bạn có thể mắc phải. Cho đến thời điểm này, sự cố đó vẫn là khoảnh khắc tồi tệ nhất trong sự nghiệp của tôi" - Vanessa Hudgens mở lòng khi là khách mời trên tạp chí Paper.

Nói về sự trưởng thành qua các vai diễn và đặc biệt là việc đảm nhiệm vai một gái điếm nghiện ngập trong Frozen Ground, Vanessa Hudgens cho biết: "Ngay từ khi còn trẻ, tôi đã muốn có những vai diễn nặng ký và dữ dội. Và tôi thực sự đẩy mình đi theo mục tiêu đó. Khi biết mình sẽ tham gia Forzen Ground, tôi đã rất háo hức và những câu như "Một gái điếm! Tôi có thể đóng vai gái điếm! Thật là tuyệt vời!" chỉ chực bật ra khỏi đầu tôi".

Chia sẻ về việc rũ bỏ hình ảnh trong sáng khi còn gắn bó với Disney, Vanessa Hudgens bộc bạch: "Việc một diễn viên lột xác là điều luôn rất khó khăn. Tuy nhiên, bạn phải kiên trì và làm những gì mà mình tin là cần thiết và đúng đắn cho bản thân".

Hiện tại, Vanessa Hudgens đang bận rộn với các sự kiện quảng bá Spring Breakers. Phim là câu chuyện về 4 cô bạn học, thường xuyên ăn chơi thác loạn và bị dính vào âm mưu của một tên trùm buôn ma túy. Spring Breakers sẽ ra mắt vào tháng 3 tới.

Trailer Spring Breakers:

Hình ảnh của Vanessa Hudgens trên Paper.
 

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm