Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vân Trang tự chụp hình với fan

Nữ diễn viên 9X xinh đẹp rất thân thiện và hòa đồng với người hâm mộ trong buổi ra mắt MV nhạc phim “Tiền chùa” của Lều Phương Anh chiều 15/9.

Khương Ngọc bận việc không tham dự buổi họp báo, Vân Trang tranh thủ thời gian đến ủng hộ bạn diễn. Trong Tiền chùa, Hiền và Quyên (nhân vật của Lều Phương Anh và Vân Trang) là đôi bạn thân, gắn bó với nhau một thời gian trên phim trường, cả 2 cũng nhanh chóng kết thân với nhau.
Vân Trang diện trang phục cá tính, khác hẳn với phong cách dịu dàng và nữ tính trước đây.
Hiện Vân Trang là nữ diễn viên đắt show nhất. Tháng 10 này, Tiền chùa mà cô đóng vai nữ chính sẽ ra mắt và mùa tết 2014 cô có mặt trong phim Cô dâu đại chiến 2.

Mặc dù đóng chính cùng Khương Ngọc trong Tiền chùa nhưng diễn xuất ấn tượng cùng vai diễn cá tính của Lều Phương Anh sẽ dễ khiến nhân vật chính của Vân Trang bị lu mờ. Trước đó cô từng rơi vào trường hợp này của phim Scandal, bị Maya lấn lướt nhờ vai diễn nổi bật. Lần đầu đóng vai chính trong phim của "người tình tin đồn" Victor Vũ, người đẹp đã phải nỗ lực rất nhiều cho vai này nhưng Maya để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả nhiều hơn.
Fan hâm mộ còn theo Vân Trang xuất hiện trong buổi ra mắt của Lều. Nữ diễn viên xinh đẹp rất thân thiện và cực kỳ hòa đồng với fan ruột của mình.
Trong lúc chờ xe đến đón về, người đẹp đứng trò chuyện vui vẻ bên các bạn trẻ. Cô còn tự chụp hình cho mình và fan.

Vân Trang đứng trò chuyện với fan khá lâu.
Nữ diễn viên 9X ra xe và được fan tháp tùng.

Chiếc BMW quen thuộc của Vân Trang.
Fan của Vân Trang còn mở cửa sẵn cho cô.

Kim Chi - BeBe Ảnh: Will

Bạn có thể quan tâm