Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vân Trang lãng mạn trên bến Bạch Đằng

Cô diễn viên trẻ đã có dịp trở về nơi gắn bó với mình trong suốt quãng thời gian đi học và chập chững bước vào con đường nghệ thuật.

Vân Trang lãng mạn trên bến Bạch Đằng

Cô diễn viên trẻ đã có dịp trở về nơi gắn bó với mình trong suốt quãng thời gian đi học và chập chững bước vào con đường nghệ thuật.

Vân Trang là một trong số các diễn viên trẻ được yêu thích nhất hiện nay, không sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh nhưng nơi đây chính là nơi đã vun đắp những ước mơ và nơi đánh dấu thành công của cô trên con đường nghệ thuật.

Bên cạnh đó, thành phố này còn có một vị trí đặc biệt trong lòng Vân Trang, luôn mang đến cho cô cảm giác gắn bó, thân thương và gần gũi. Do đó, khi nhận được lời mời tham gia dự án triển lãm ảnh của V.Music, nữ diễn viên xinh đẹp sẵn lòng tham gia.

Chia sẻ về lý do nhận lời tham gia thực hiện bộ ảnh này, Vân Trang cho biết: “Ngoài việc là một người bạn khá thân thiết với V.Music, thì ý nghĩa của dự án cũng khiến tôi cảm thấy rất đồng cảm và dễ chia sẻ cảm xúc của mình".

"Nơi tôi chọn thực hiện bộ ảnh chính là bến Bạch Đằng, nơi đã gắn bó với tôi suốt quãng thời gian đi học và chập chững bước vào con đường nghệ thuật. Thỉnh thoảng, khi có chuyện gì đó cần tâm sự, tôi lại tìm ra nơi này như một cách nhớ lại những dòng nhật ký của mình”.

Vân Trang chia sẻ thêm: “Có lẽ điều làm tôi nhớ nhất về Sài Gòn chính là cái nắng, cái gió, nó có một mùi vị rất kỳ lạ và tạo nên một điều gì đó rất riêng của thành phố này".

Năm qua được đánh là một năm khá thành công với Vân Trang, trong đó có vai diễn trong bộ phim Scandal của đạo diễn Victor Vũ.  Từ những vai diễn đầu tiên trong phim truyền hình, đến nay cô đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các đạo diễn phim điện ảnh. Những năm qua, Vân Trang cũng nhận được nhiều lời khen trong các bộ phim điện ảnh như Cô dâu đại chiến, Thiên mệnh anh hùng.

Về chuyện tình cảm, cô cũng dính tin đồn hẹn hò cùng đạo diễn Victor Vũ, tuy nhiên cả cô lẫn vị đạo diễn Việt kiều chưa bao giờ lên tiếng hay khẳng định. Nói đến điều này, Vân Trang chỉa chia sẻ: "Tình cảm là điều tôi rất trân trọng. Nên cứ để vậy đi vì tôi cũng không muốn chia sẻ về chuyện riêng tư".

Trở lại với dự án triển lãm ảnh, cùng Vân Trang còn có hơn 100 người tham gia ở mọi lĩnh vực. Trong lĩnh vực điện ảnh còn có rất nhiều diễn viên tham gia, như: NSƯT Hữu Châu, diễn viên Đại Nghĩa ,Thanh Thúy, Tường Vi...

Đây là dự án cộng đồng nhận được sự quan tâm của đông đảo các nghệ sĩ thành phố cùng với sự tham gia thực hiện các bộ ảnh cùng các nhiếp ảnh gia, stylist hàng đầu hiện nay. Dự kiến, các bộ ảnh này này sẽ được công bố rộng rãi từ ngày14/4/đến ngày 5/5 tại nhà văn hóa Thanh Niên.

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Raymoon và stylist Ngọc Anh.

Phương Giang

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm