Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Toàn: 'Tôi xin lỗi vì đã phản ứng trọng tài'

Tiền đạo của HAGL nói rằng anh bị mất bình tĩnh nên đã có những ứng xử chưa đúng mực. Hai ngày sau trận thua trên sân Thanh Hóa, Văn Toàn muốn gửi lời xin lỗi trọng tài Đức Vũ.

Tình huống Văn Toàn phản ứng trọng tài sau trận thua Thanh Hóa Văn Toàn chạy tới trước mặt trọng tài Nguyễn Đức Vũ để phản ứng sau khi HAGL để thua Thanh Hóa 2-1 ở phút 90+1.

"Tôi và các đồng đội HAGL luôn khát khao được chơi bóng cống hiến. Trong khi đó trọng tài liên tiếp có những tình huống xử lý theo hướng có lợi cho đội chủ nhà Thanh Hóa. Tôi biết mình đã sai vì phản ứng thái quá trước mặt trọng tài, làm xấu đi hình ảnh của đội bóng. Bởi vậy, tôi muốn gửi lời xin lỗi trọng tài Nguyễn Đức Vũ và người hâm mộ cả nước", Văn Toàn chia sẻ với Zing.vn chiều 3/5. 

Về phía lãnh đạo đội bóng phố núi, Trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh nói thêm, Văn Toàn đã trực tiếp xin lỗi trọng tài Nguyễn Đức Vũ ngay sau trận đấu tối 1/5 trên sân Thanh Hóa. Tuy nhiên hôm nay (3/5), cậu ấy mới thật sự bình tĩnh và muốn một lần nữa gửi lời xin lỗi trọng tài qua báo chí, truyền thông.

HLV Thanh Hóa khuyên Văn Toàn nên kiềm chế cảm xúc

Tiền đạo sinh năm 1996 tỏ ra thất vọng tột cùng khi HAGL để thua ở phút 90+1. Tuy nhiên, HLV Hoàng Thanh Tùng của Thanh Hóa khuyên rằng Văn Toàn nên giữ bình tĩnh hơn.

Van Toan xin loi trong tai anh 1
Văn Toàn thất vọng sau khi HAGL để thua Thanh Hóa 2-1 vào tối ngày 1/5. 

Ông Tấn Anh nói thêm, sau 2 năm thi đấu chuyên nghiệp, Văn Toàn và các cầu thủ trẻ HAGL chưa từng làm điều gì không đúng ở V.League. Hành động của Toàn sau trận đấu tối 1/5 là vì quá ức chế nên dẫn tới mất bình tĩnh. Ông mong người hâm bộ thông cảm và tiếp tục ủng hộ đội bóng phố núi. 

"Về chuyên môn của trọng tài, người hâm mộ theo dõi qua truyền hình họ có trình độ và sẽ đưa ra những đánh giá đúng nhất. Lãnh đạo đội HAGL không có ý kiến gì chê trách trọng tài Nguyễn Đức Vũ", HLV trưởng HAGL, ông Nguyễn Quốc Tuấn nói. 

Về phía đội chủ nhà Thanh Hóa, HLV trưởng Hoàng Thanh Tùng cũng đưa ra lời khuyên chân thành cho tiền đạo trẻ của HAGL.

"Văn Toàn nên kiềm chế cảm xúc hơn dù kết quả của trận đấu như thế nào chăng nữa. Cầu thủ khi tham gia cuộc chơi thì cần tôn trọng luật và các quyết định của trọng tài", HLV Hoàng Thanh Tùng khuyên nhủ kèm sự kỳ vọng Văn Toàn sẽ sớm trở thành tiền đạo hàng đầu ở V.League. 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm