Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Toàn sống ảo bên Tuấn Anh, Quang Hải được bạn gái cổ vũ từ xa

Các cầu thủ U22 Việt Nam đã tranh thủ những giây phút rảnh rỗi để "sống ảo" trước khi lên máy bay sang Hàn Quốc tập huấn chuẩn bị cho SEA Games 29.

u22 viet nam du sea games anh 1
Tiền đạo Văn Toàn đăng tải hình ảnh chụp cùng Tuấn Anh trước giờ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn với dòng chú thích: "Chụp ảnh với thần tượng". Tại kỳ SEA Games sắp tới, cả Văn Toàn và Tuấn Anh đều là những trụ cột của U22 Việt Nam.
u22 viet nam du sea games anh 2
Trong khi đó, "em út" của đội - Đoàn Văn Hậu cũng thể hiện sự trẻ trung, nhí nhảnh khi đăng tải tấm hình selfie với dòng chú thích: "Mong rằng sẽ gặp được nhiều may mắn". Tiền vệ Mai Tiến Thành cũng để lại bình luận ở tấm ảnh này và chúc toàn đội U22 Việt Nam sẽ giành tấm huy chương vàng.
u22 viet nam du sea games anh 3
Đồng đội của Văn Hậu ở CLB Hà Nội và U22 Việt Nam là tiền vệ Quang Hải thể hiện quyết tâm khi đăng tải tấm hình anh đang thi đấu trận gặp các ngôi sao K.League. Quang Hải cũng là nhân tố được kỳ vọng sẽ tạo ra đột biến tại SEA Games tới đây.
u22 viet nam du sea games anh 4
Có lẽ Quang Hải sẽ càng thêm yên tâm tập luyện và thi đấu khi anh luôn có sự ủng hộ từ cô bạn gái Nhật Lê. Một nửa của Quang Hải mới đây đã đăng tải tấm ảnh cô và bạn trai nắm tay cùng dòng trạng thái "Always together", có nghĩa là "Luôn bên nhau".
u22 viet nam du sea games anh 5
Không chỉ Quang Hải mà tiền đạo Lê Thanh Bình cũng có sự ủng hộ rất lớn từ hậu phương. Cầu thủ thuộc biên chế Thanh Hóa đăng lên Instagram cá nhân bức hình lãng mạn với bà xã Diệu Trang ngay trước thềm lên đường sang Hàn Quốc cùng đồng đội.
u22 viet nam du sea games anh 6
Trong khi đó, tiền đạo Hồ Tuấn Tài lại lẻ bóng ở sân bay. Tiền đạo đang chơi cho Sông Lam Nghệ An đăng tải tấm ảnh anh đang ngồi một mình chờ đợi tại sân bay quốc tế Nội Bài. Tuấn Tài cùng các đồng đội đã phải chờ đợi rất lâu do chuyến bay sang Hàn Quốc bị delay.
Xuân Trường, Công Phượng lên đường sang Hàn Quốc tập huấn Các cầu thủ U22 Việt Nam tỏ ra rất háo hức trước chuyến tập huấn chuẩn bị cho SEA Games 29 tới đây.

Hòa Lộc

Bạn có thể quan tâm