Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Quyết sút hỏng phạt đền, CLB Hà Nội thua Yangon United

Trong trận đấu diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 2/4 trên sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ lượt trận thứ ba vòng bảng AFC Cup, CLB Hà Nội đã bất ngờ thua Yangon United của Myanmar 0-1.

CLB Hà Nội bước vào trận đấu thứ ba tại vòng bảng AFC Cup với mục tiêu giành trọn 3 điểm sau khi bị Tampines Rover cầm hòa ở lượt đấu trước. Tuy không có Nguyễn Quang Hải và Trần Đình Trọng, đội bóng thủ đô vẫn được đánh giá cao hơn so với đối thủ từ Myanmar, đội đã thua Nagaworld của Campuchia ở lượt đấu trước.

CLB Hà Nội nhanh chóng thể hiện sự áp đảo bằng kỹ chiến thuật vượt trội. Đội bóng thủ đô nhanh chóng dồn ép đội bóng tới từ Myanmar bằng những pha lên bóng ở hai biên. Tuy nhiên ở những tình huống quyết định, Pape Omar, Hoàng Vũ Samson hay Văn Quyết đều tỏ ra không chính xác.

CLB Ha Noi vs Yangon anh 1
Đội trưởng Văn Quyết đã có ngày thi đấu đáng quên khi sút hỏng quả phạt đền trước Yangon United. Ảnh: Kiệt Trần.

Tấn công nhiều mà không có được bàn thắng, CLB Hà Nội đã phải trả giá khi Yangon United tận dụng thành công sai lầm của hậu vệ Trần Văn Kiên để vơn lên dẫn bàn vào cuối hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, sức ép mà CLB Hà Nội tạo ra còn lớn hơn, nhưng đại diện thủ đô vẫn rất vô duyên trước khung thành đội bóng Myanmar. Ngay cả trong cơ hội được hưởng trên chấm 11 mét, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết cũng dứt điểm ra ngoài.

Trung phong từng ghi 4 bàn trong chiến thắng 10-0 trước Nagaworld cũng được HLV Chu Đình Nghiêm tung vào, song ngay cả sự có mặt của chân sút số 90 cũng không giúp CLB Hà Nội đánh sập được hàng phòng ngự Yangon United.

Đỗ Hùng Dũng, Ngân Văn Đại, Hoàng Vũ Samson, Oseni đều có cơ hội nhưng bóng vẫn nhất quyết không chịu đi vào lưới.

Thua trận 0-1, CLB Hà Nội tụt xuống đứng thứ nhì tại bảng F với 4 điểm sau 3 trận, kém đội đầu bảng Tampines Rover 3 điểm. Ở lượt đấu tới, Hà Nội sẽ tái đấu với Yangon United trên đất Myanmar vào ngày 17/4.

  • Quang Hải, Đình Trọng nghỉ thi đấu sau vòng loại U23 châu Á

    Bộ đôi Quang Hải, Đình Trọng sẽ không dự trận CLB Hà Nội gặp Yangon United tại lượt thứ 3 vòng bảng AFC Cup 2019.

    HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Đình Trọng và Quang Hải chắc chắn không thể tham gia trận này. Thủ thành Bùi Tiến Dũng cũng không đạt 100% phong độ. Trong khi, trung vệ Brandon Mcdonal đang trong quá trình hồi phục chấn thương”.

    Lần gần nhất ra sân tại Hàng Đẫy ở AFC Cup, CLB Hà Nội đã hủy diệt nhà vô địch Campuchia Nagaworld 10-0. Tuy nhiên, đội trưởng Văn Quyết vẫn rất thận trọng.

    Chia sẻ với báo giới, Văn Quyết khẳng định: “Trận gặp Nagaworld, họ mất người sớm. Trận đấu gặp Yangon United sẽ khó khăn. Tôi mong toàn đội tập trung cao và khao khát vì các đối thủ đều có tinh thần và quyết tâm cao”.

    Ở bên kia chiến tuyến, Yangon đã thất bại trong 2 trận đầu tiên. HLV trưởng Myo Min Tun của đội khách cho biết: “Mọi thứ khó khăn với chúng tôi, nhưng toàn đội sẽ cố gắng hơn để có kết quả tốt nhất”.

    CLB Ha Noi vs Yangon anh 2

  • Thủ môn CLB Hà Nội cản phá sai luật cú sút phạt đền của Viettel?

    Trong loạt trận thứ 2 tại vòng bảng AFC Cup diễn ra chiều 12/3, CLB Hà Nội bị Tampines Rovers cầm hòa trên đất Singapore, trong khi CLB Bình Dương thua thảm trên sân nhà.

    Ở tình huống cản phá cú penalty của tiền đạo Joao Paulo, thủ môn Văn Công đã rời vạch vôi cầu môn và di chuyển về hướng bóng dù trái bóng chưa rời chấm đá phạt.

    Phút 88 trận đấu giữa Viettel và CLB Hà Nội ở vòng 3 V.League, tiền đạo Paulo của Viettel đã bỏ lỡ cơ hội rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho chủ nhà Viettel. Được giao trọng trách thực hiện pha phạt đền nhưng Paulo lại không thắng được thủ môn Văn Công.

    Tuy nhiên, trong các pha quay chậm tình huống này, người xem có thể thấy Văn Công đã di chuyển về hướng bóng ở thời điểm mà Paulo chưa tung ra cú sút, và trái bóng vẫn nằm ở chấm 11 mét. Ảnh: Kiệt Trần.

     

    CLB Ha Noi vs Yangon anh 3

  • Thắng trận 10-0, CLB Hà Nội đi vào lịch sử AFC Cup

    Đánh bại CLB Nagaworld của Campuchia tới 10 bàn không gỡ ở lượt trận đầu bảng F, CLB Hà Nội lập kỷ lục tại đấu trường AFC Cup.

    Nhà đương kim vô địch V.League quay lại đấu trường AFC Cup sau khi thất bại trong việc tìm kiếm tấm vé vớt vào vòng bảng AFC Champions League và đối thủ đầu tiên của họ là Nagaworld.

    Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm được chơi trên sân Hàng Đẫy và cuộc chạm trán đại diện Campuchia diễn ra như một trận đấu tập của đội bóng thủ đô. Trận đấu kết thúc với việc CLB Hà Nội thắng 10-0 đối thủ tới từ Campuchia. Ảnh: Minh Chiến.

    CLB Ha Noi vs Yangon anh 4

  • Đội hình xuất phát của CLB Hà Nội


    CLB Ha Noi vs Yangon anh 5

  • Trong trận đấu cùng bảng, Nagaworld của Campuchia đã bị Tampines Rover của Singapore đánh bại với tỷ số 4-1. Trên BXH, Tampines Rover tạm vượt CLB Hà Nội để vươn lên đứng đầu với 7 điểm.

    CLB Ha Noi vs Yangon anh 6

  • Trận đấu bắt đầu

    Đoàn Văn Hậu đá chính ngay từ đầu dù đá đủ 90 phút trong chiến thắng 4-0 trước U23 Thái Lan tại lượt cuối vòng loại U23 châu Á. Ảnh: Kiệt Trần.

    CLB Ha Noi vs Yangon anh 7
    CLB Ha Noi vs Yangon anh 8
    CLB Ha Noi vs Yangon anh 9
    CLB Ha Noi vs Yangon anh 10


  • 3': Yangon có cơ hội khá nguy hiểm, nhưng thủ thành Nguyễn Văn Công đã làm chủ tình hình trong vùng cấm bằng pha bắt bóng chắc chắn. 

  • 7': CLB Hà Nội có tình huống lên bóng thoáng bên cánh phải và đã xâm nhập được vào hàng phòng ngự Yangon FC. Tuy nhiên, Trần Văn Kiên đã bị đối thủ tỳ đè và mất đi lợi thế để rồi mất bóng. Trong tình huống bóng bật ra, Văn Quyết đã nỗ lực dứt điểm nhưng không thành công. Ảnh: Kiệt Trần.

    CLB Ha Noi vs Yangon anh 11
    CLB Ha Noi vs Yangon anh 12
    CLB Ha Noi vs Yangon anh 13

  • 11': Pape Omar xâm nhập vùng cấm Yangon nhưng bị đối thủ tranh chấp khiến mất bóng. Đại diện của Myanmar đang cho thấy mình là đối thủ không hề dễ chơi. Video: Thế Anh. Ảnh: Kiệt Trần.

    CLB Ha Noi vs Yangon anh 14

  • 13': KHÔNG VÀO!!! Thành Lương có tình huống bứt tốc nhanh bên cánh phải trước khi đột ngột chuyển hướng tấn công. Hàng phòng ngự Yangon đã bị đánh bại nhưng trong pha dứt điểm quyết định, Pape Omar lại không thể thắng được thủ thành Yangon. Sau những phút đầu chệch choạc, CLB Hà Nội đăng bắt nhịp với tốc độ của trận đấu. Video: Thế Anh. Ảnh: Kiệt Trần.

    CLB Ha Noi vs Yangon anh 15

  • 18': Với những pha lên bóng từ cánh phải có mặt Thành Lương, CLB Hà Nội đang tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Yangon. Hàng phòng ngự của đại diện Myanmar đang chơi khá tỉnh táo đến lúc này.

  • 23': NGUY HIỂM!!! Văn Kiên, Thành Lương, Văn Quyết có pha phối hợp tam giác rất hay trong vùng cấm nhưng cú căng ngang cuối cùng lại không thể có một điểm cắt phù hợp để ghi bàn. Rất đáng tiếc cho CLB Hà Nội. Video: Thế Anh.

  • 25': KHÔNG VÀO!!! Hoàng Vũ Samson có pha đánh đầu rất hiểm nhưng thủ môn Yangon đã chơi tốt. CLB Hà Nội được hưởng quả đá phạt. Sức ép đang ngày một gia tăng! Video: Thế Anh.

  • 26': VẪN KHÔNG VÀO!!! Bóng lần này đi trúng xà từ cú đánh đầu hiểm của Văn Quyết, CLB Hà Nội đang ép sân hoàn toàn đại diện của Myanmar. Video: Thế Anh.

  • 32': Maung Maung Win của Uangon FC nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với Thành Lương. Tiền vệ số 11 đang là mũi nhọn nguy hiểm của đội bóng thủ đô.

  • 36': CLB Hà Nội có sự thay đổi người sớm, trung vệ Nguyễn Thành Chung rời sân, vào thay là Văn Đức.

  • 41': CLB Hà Nội vẫn chưa tìm ra cách kết liễu Yangon United dù sở hữu thế trận vượt trội. Ảnh: Kiệt Trần.

    CLB Ha Noi vs Yangon anh 16
    CLB Ha Noi vs Yangon anh 17
    CLB Ha Noi vs Yangon anh 18
    CLB Ha Noi vs Yangon anh 19

  • Yangon United mở tỷ số vào phút 42

    VÀO! Hậu vệ phải Trần Văn Kiên mắc sai lầm khi trả bóng về khiến tiền đạo của Yangon United cướp được bóng và thoát xuống trước khi đánh bại Văn Công để mở tỷ số trận đấu. Video: Thế Anh. Ảnh: Kiệt Trần.

    CLB Ha Noi vs Yangon anh 20

     


  • 43': KHÔNG VÀO!!! Ngay lập tức CLB Hà Nội có câu đáp trả, nhưng Hoàng Vũ Samson đã đệm bóng ra ngoài ở cự ly chỉ 5 mét. Quá đáng tiếc cho CLB Hà Nội!!!

  • Trận đấu được bù giờ 2 phút

     

  • Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 tạm nghiêng về Yangon United

     

  • HLV Park Hang-seo có mặt trên sân Hàng Đẫy để theo dõi những học trò ở ĐT Việt Nam như Văn Quyết, Văn Hậu, Hùng Dũng thi đấu. Ảnh: Kiệt Trần.

    CLB Ha Noi vs Yangon anh 21
    CLB Ha Noi vs Yangon anh 22

  • HIỆP 2 BẮT ĐẦU

     

  • 48': CLB Hà Nội đang dồn lên áp đảo Yangon FC vào đầu hiệp 2. Bóng được dồn lên ở hai biên. Sức ép mà đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm đang tạo ra là rất lớn.

  • 49': Samson một lần nữa có cơ hội trong vùng cấm nhưng cú đánh đầu của tiền đạo này vẫn bị thủ thành Yangon tóm gọn vì hướng đi không hiểm. Video: Thế Anh.

  • 54': Phạt đền cho CLB Hà Nội sau tình huống Pape Omar bị phạm lỗi trong vùng cấm. Ảnh: Kiệt Trần.

    CLB Ha Noi vs Yangon anh 23

  • 56': KHÔNG VÀO!!! Văn Quyết đưa bóng đi ra ngoài, tiền đạo đội trưởng của CLB Hà Nội sau đó cần nhờ tới sự trợ giúp của đội ngũ y tế. Có vẻ như Văn Quyết đã sút bóng sai tư thế và điều đó khiến anh bị đau. Video: Thế Anh. Ảnh: Kiệt Trần.

    CLB Ha Noi vs Yangon anh 24
    CLB Ha Noi vs Yangon anh 25

  • 59': Văn Quyết bị đau và không thể tiếp tục thi đấu. HLV Chu Đình Nghiêm đưa trung phong Oseni vào sân, tiền đạo số 90 đã ghi 4 bàn trong chiến thắng 10-0 của CLB Hà Nội trước Nagaworld. Ảnh: Kiệt Trần.

    CLB Ha Noi vs Yangon anh 26
    CLB Ha Noi vs Yangon anh 27

    CLB Ha Noi vs Yangon anh 28

  • 60': Ngay trong pha chạm bóng đầu tiên, Oseni đã tạo ra khác biệt. Tiền đạo số 90 đi bóng càn lướt bên cánh trái trước khi tạt vào vùng cấm. Tuy nhiên Samson tiếp tục ngày thi đấu vô duyên khi đánh đầu ra ngoài. Ảnh: Kiệt Trần.

    CLB Ha Noi vs Yangon anh 29

  • 63': Từ đường chuyền vào bên cánh trái, Oseni băng vào dứt điểm trong tư thế với, nhưng một lần nữa thủ thành Yangon lại chơi xuất sắc để bắt gọn bóng.

  • 67': KHÔNG VÀO!!! CLB Hà Nội tiếp tục bỏ lỡ cơ hội. Lần này tới lượt Pape Omar đánh đầu chệch khung thành từ đường đá phạt của Thành Lương. Thần may mắn đang không mỉm cười với CLB Hà Nội ở trận đấu này. Video: Thế Anh.

  • 69': Moses rời sân, vào thay cho tiền vệ số 8 là Ngân Văn Đại. CLB Hà Nội muốn tổng tấn công để gỡ hòa.

  • 76': KHÔNG VÀO!!! Đỗ Hùng Dũng có cú đặt lòng rất hiểm, nhưng thủ thành Yangon một lần nữa chơi xuất sắc. CLB Hà Nội đang rất không có được may mắn trận này. Video: Thế Anh.

  • 82': Yangon đang chơi tử thủ trong những phút cuối để bảo toàn lợi thế. Đội khách tới từ Myanmar liên tục phá bóng cách càng xa khung thành càng tốt.

  • 87': CLB Hà Nội đang tấn công điên cuồng trong những phút cuối trận nhưng vẫn không thể xuyên thủng hàng phòng ngự đội khách. Hai ngoại binh chất lượng là Samson và Pape Omar đều đang có ngày thi đấu đáng quên.

  • Trận đấu được bù giờ 5 phút

     

  • 90+1: CLB Hà Nội suýt nữa phải trả giá khi Yangon bất ngờ có được tình huống triển khai tấn công tới sát vùng cấm. Tuy nhiên, tiền đạo đội khách đã không thể dứt điểm thắng được thủ môn Văn Công. Video: Thế Anh.

  • 90+5: KHÔNG VÀO!!! Ngân Văn Đại có cú đánh đầu trong tư thế rất thoáng, nhưng bóng lại đi chệch cột. CLB Hà Nội đã bỏ lỡ cơ hội vàng để gỡ hòa. Video: Thế Anh.

  • HẾT GIỜ!!! CLB Hà Nội thua Yangon United 0-1 ngay trên sân nhà Hàng Đẫy

    CLB Ha Noi vs Yangon anh 30


Nhật Anh

Ảnh: Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm