Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Quyết kiến tạo giúp Hà Nội T&T có chiến thắng đầu tay

Văn Quyết và đồng đội tận dụng sai lầm những phút cuối trận của hàng thủ Quảng Ninh để ghi bàn thắng duy nhất giúp Hà Nội T&T giành chiến thắng 1-0 trên sân khách.

Là một trong 3 trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 2 V.League 2015, cuộc thư hùng giữa đội chủ nhà Than Quảng Ninh gặp Hà Nội T&T diễn ra lúc 16h ngày 10/1. Đội bóng Thủ đô chơi máu lửa và thể hiện quyết tâm ngay từ đầu trận khi mục tiêu của họ là giành chiến thắng đầu tay trên sân Cẩm Phả. Lý do bởi ở trận ra quân, CLB Hà Nội T&T chỉ có được 1 điểm trước Long An trên sân Hàng Đẫy. 
Các cầu thủ Hà Nội T&T sớm đẩy cao nhịp độ trận đấu, chơi tấn công ồ ạt nhằm gây sức ép lên đối phương. Tuy nhiên đội trưởng Lê Bật Hiếu (trái) đã chỉ huy tốt hàng phòng ngự Than Quảng Ninh trong phần lớn thời gian của trận đấu. 
Bật Hiếu đã phải nhận thẻ vàng ngay ở phút 20 của trận đấu vì lối chơi quyết liệt của mình. 
Văn Quyết thi đấu xông xáo khiến đàn em Xuân Hùng phải vất vả đeo bám. Tiền vệ số 10 của CLB Hà Nội T&T vừa thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn chuẩn bị cho lễ kết hôn vào sau dịp Tết Nguyên đán.
HLV Đinh Cao Nghĩa đã liên tục phải ra sát đường biên để chỉ đạo các học trò. Đội chủ nhà Than Quảng Ninh dần lấy lại được thế trận và có những tình huống phản công nhanh sắc bén. 
Tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân được đá chính trong 2 trận đấu liên tiếp của Than Quảng Ninh, tuy nhiên anh vẫn chưa thực sự hoà nhập tốt với đội bóng mới. 
Những phút tiếp theo của trận đấu, 2 đội bóng chơi đôi công và cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn.
Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 82 khi Duy Mạnh cướp được bóng từ chân hậu vệ Than Quảng Ninh. 
Cựu tiền vệ U19 Việt Nam tung đường chuyền tinh tế cho đàn anh Văn Quyết. Tiền vệ mang áo số 10 khống chế bóng khéo léo trước khi có đường chuyền như đặt vào chân đồng đội Hoàng Vũ Samson. 
Ngoại binh nhập tịch của Hà Nội T&T đã có pha dứt điểm dễ dàng vào lưới trống ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. 
Cầu thủ Hà Nội T&T ăn mừng chiến thắng đầu tay của mình tại V.League 2015. 
Những nỗ lực cuối cùng của Mạc Hồng Quân và đồng đội cũng không thể giúp Than Quảng Ninh có bàn thắng gỡ hoà.  
Kết quả 3 trận đấu sớm vòng 2 V.League 2015. 

 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm