Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Quyến và bà xã đón con gái đầu lòng

Tiền đạo Phạm Văn Quyến lên chức bố vào trưa 12/4. Cựu tuyển thủ hạnh phúc và khẳng định rằng việc bà xã sinh con trai hay con gái đều rất đáng mừng.

Văn Quyến và Thanh Hằng kết hôn vào tháng 7/2014. Sau gần 2 năm, cựu tuyển thủ Việt Nam hạnh phúc đón con gái đầu lòng.

Trưa 12/4, bà xã Thanh Hằng của Văn Quyến đã sinh hạ bé gái nặng 3,6 kg. Cựu tuyển thủ quốc gia vui mừng khi lên chức bố ở tuổi 32.

"Cảm ơn mọi người rất nhiều. Với Văn Quyến con gái hay con trai cũng được, miễn là khỏe mạnh", tiền đạo từng được mệnh danh là "thần đồng" của bóng đá Việt Nam chia sẻ trên trang cá nhân. 

Theo thông tin từ một người thân thiết với Văn Quyến, gia đình sẽ không tổ chức lễ đầy tháng cho cháu gái. 

"Văn Quyến nói rằng anh ấy chỉ tổ chức tiệc mời mọi người tới chung vui khi con gái tròn 1 tuổi". 

Ảnh cưới lãng mạn của Văn Quyến và cô dâu xinh đẹp

Tiền đạo sinh năm 1984 lần đầu chia sẻ bộ ảnh cưới đẹp lung linh cùng cô dâu Thanh Hằng. Đôi uyên ương sẽ chính thức tổ chức lễ cưới vào lúc 17h ngày 5/7 tại thành phố Vinh.

Cách đây 5 năm, Văn Quyến quen Thanh Hằng tại một quán cafe lớn nhất nhì thành phố Vinh. Khi vừa gặp nhau, Văn Quyến đã bị thôi miên bởi ánh mắt biết nói của cô gái sinh năm 1989. Thế rồi họ bắt chuyện, làm quen và yêu nhau. Đến khi đó, Quyến mới biết Hằng là con nhà kinh doanh có tiếng.

Đến năm 2013, trước lúc được CLB Ninh Bình trao cơ hội với bản hợp đồng kéo dài 1 năm, Quyến lâm vào cảnh thất nghiệp. Lúc khó khăn đó, anh nhận được nhiều sự chia sẻ từ bạn gái. Thanh Hằng từng muốn Quyến về gần nhà để phụ giúp gia đình việc kinh doanh. Nhưng cuối cùng, cô vẫn ủng hộ quyết định theo đuổi đam mê của Văn Quyến. Đây cũng chính là lý do phải tới 2014, khi Văn Quyến chính thức giải nghệ, đôi trai tài mới tổ chức lễ cưới vào tháng 7/2014. 

Bé gái nặng 3,6 kg là kết quả của chuyện tình nhiều sóng gió giữa Văn Quyến và bà xã Thanh Hằng. Niềm tin, tình yêu và nghị lực của đôi trai tài, gái sắc khiến nhiều người hâm mộ nể phục. 

Phạm Văn Quyến sinh ngày 29/4/1984 tại Hưng Tiến, Hưng Nguyên, Nghệ An.

Năm 2000, anh được gọi vào đội tuyển U16 quốc gia. Tại vòng chung kết U16 châu Á, đội Việt Nam đứng thứ 4 và Phạm Văn Quyến được bình chọn là cầu thủ hay nhất giải.

Năm 2003, cầu thủ này là bàn thắng để đời ghi được trong trận thắng của đội tuyển U23 Việt Nam trước đội tuyển quốc gia Hàn Quốc trong trận đấu tại Oman ngày 19/10/2003, vòng loại Asian Cup 2004. 

Tháng 12/2005, với những bê bối liên quan đến việc nhận tiền tại vòng bảng SEA Games 23, Phạm Văn Quyến bị bắt và bị khởi tố.

Ngày 26/1/2007 Tòa án nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh tuyên phạt Phạm Văn Quyến hai năm tù, nhưng cho hưởng án treo.

Sau khi mãn án kỷ luật, Văn Quyến quyết định tiếp tục thi đấu trong màu áo Sông Lam Nghệ An với bản hợp đồng hai năm.

Đến mùa giải 2013, Văn Quyến về thi đấu cho đội bóng đá Ninh Bình sau khi quyết định rời đội bóng quê hương Sông Lam Nghệ An.

Ngày 19/4/2014, Phạm Văn Quyến tuyên bố giải nghệ và chuyển sang làm kinh doanh.

Cuối năm 2014, Văn Quyến được ghi tên vào danh sách thi đấu V.League 2015 cho CLB Cần Thơ nhưng vào phút chót anh từ chối gia nhập CLB và chính thức giải nghệ.

Hà Giang

Bạn có thể quan tâm