Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Quyến mờ nhạt trong ngày V.Ninh Bình đứt mạch thắng

Trong trận hòa 1-1 giữa V.Ninh Bình và South China, Văn Quyến được tung vào sân đầu hiệp 2. Tuy nhiên, sau khoảng 30 phút thi đấu anh lại bị HLV Văn Sỹ thay ra.

Đã có vé đi tiếp sau 4 trận toàn thắng nhưng HLV Văn Sỹ vẫn tung vào sân đội hình mạnh. So với trận thắng Kelantan 4-0 ở vòng trước, đội bóng đất cố đô chỉ có 2 sự thay đổi trong đội hình xuất phát là Patyo và Văn Quý, thay Gia Từ và Văn Tuấn. Văn Quyến tiếp tục bắt đầu trận đấu với vị trí trên băng ghế dự bị.
Thủ môn số 1 của V.Ninh Bình Mạnh Dũng tiếp tục không có tên trong danh sách thi đấu. Anh đang bị lãnh đạo đội bóng nghi ngờ là có vấn đề và trừng phạt nội bộ dù không có bằng chứng xác đáng.
Chân sút Voinea đã "nổ súng" 4 trận liên tiếp cho V.Ninh Bình ở AFC Cup. Tuy nhiên, chiều 8/4 anh đã không thể tiếp tục chuỗi ghi bàn ấn tượng của mình.
South China chơi phòng ngự phản công và đã thành công. Phút 31 đội bóng đến từ Hong Kong phản công nhanh và có bàn mở tỷ số nhờ công của Sasa Kajkut.
V.Ninh Nình đã khá bế tắc trong hiệp một.
Đầu hiệp 2 Văn Quyến được tung vào sân thay Danh Ngọc.
Đáng tiếc, thần đồng một thời của bóng đá Việt  Nam chơi khá mờ nhạt, trái ngược hoàn toàn so với trận trước. Trong cuộc thư hùng với Kelantan, chân sút sinh năm 1984 có đường chuyền xé nát hàng phòng ngự đối phương cho Văn Thắng lập công.
Sau 30 phút thi đấu, Văn Quyến bị HLV Văn Sỹ thay ra, nhường chỗ cho Anh Tuấn.
Những tưởng V.Ninh Bình sẽ phải nhận thất bại thì cuối trận Văn Quý bật cao đón quả đá phạt góc của đồng đội, đánh đầu tung lưới South China, gỡ hòa 1-1.
Tuy không thể giữ mạch thắng nhưng 1 điểm cũng là đủ để V.Ninh Bình chắc ngôi đầu bảng G AFC Cup.
Điều đáng tiếc duy nhất với đội bóng cố đô là trong trận gặp South China hậu vệ Chu Ngọc Anh dính chấn thương.
Điều đáng tiếc duy nhất với đội bóng cố đô là trong trận gặp South China, hậu vệ Chu Ngọc Anh dính chấn thương.

Văn Quyến tỏa sáng trong lần hiếm hoi được vào sân

7 phút sau khi vào sân từ ghế dự bị, Văn Quyến xé toang hàng phòng ngự Kelantan để Văn Thắng ghi bàn, giúp V.Ninh Bình thắng chung cuộc 4-0.

Lâm Thỏa

Bạn có thể quan tâm