Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Quyến khổ luyện giảm cân thi đấu và... cưới vợ

Quyến đã "eo ót" đi rất nhiều (giảm liền 4kg) để sẵn sàng bước vào V.League 2013. HLV Nguyễn Văn Sỹ rất hài lòng về sự thể hiện của Quyến sau gần 2 tháng tập luyện, đồng thời khẳng định sẽ trao cơ hội thi đấu cho anh.

Văn Quyến khổ luyện giảm cân thi đấu và... cưới vợ

Quyến đã "eo ót" đi rất nhiều (giảm liền 4kg) để sẵn sàng bước vào V.League 2013. HLV Nguyễn Văn Sỹ rất hài lòng về sự thể hiện của Quyến sau gần 2 tháng tập luyện, đồng thời khẳng định sẽ trao cơ hội thi đấu cho anh.

Văn Quyến khổ luyện, giảm liền 4kg

Trong trận ra quân ngày 3/3 tới, V.Ninh Bình sẽ có chuyến làm khách trên sân Đồng Nai. Lúc này, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã hoàn tất quá trình bổ sung lực lượng để sẵn sàng cho mùa giải mới.

HLV Nguyễn Văn Sỹ đã soạn riêng một giáo án cho Văn Quyến.

“Tôi cảm thấy yên tâm với những gì V.Ninh Bình đang có trong tay, đặc biệt khi Văn Quyến đang cho thấy sự nỗ lực trong từng buổi tập. Thời gian qua, đội đã tăng cường độ tập luyện và Quyến vẫn theo tốt. Trong từng trận đấu ở V.League 2013, tôi sẽ cố gắng sử dụng xoay vòng giữa Quyến và 2 tiền đạo ngoại là Gustavo - Bruno”.

Theo HLV Văn Sỹ, với sự cố gắng theo hết giáo án tập luyện cùng các đồng đội cùng với việc tự tập thêm, có chế độ dinh dưỡng hợp lý, Văn Quyến đã giảm được 4kg so với khi mới tới V.Ninh Bình.

“Khi tới đội, Quyến nặng 69kg (cao 1,67m) và giờ chỉ còn 65kg. Hy vọng khi mùa giải khởi tranh, cậu ta chỉ còn 63-64kg. Giảm cân cùng với việc được tạo cơ hội ra sân sẽ giúp Quyến cải thiện được nền tảng thể lực. Khi đó, tôi tin cầu thủ này sẽ đóng góp được nhiều cho đội bóng”, HLV Văn Sỹ lạc quan cho biết.

Ngày trở lại sẽ không xa

Đã từng nhiều lần tuyên bố sẽ cố gắng luyện tập để tìm lại hình ảnh chính mình năm xưa nhưng có lẽ chưa bao giờ các đồng đội của "thằng béo" lại thấy anh tập luyện chăm chỉ và ý thức như lần này. Những liệu pháp tinh thần ở V.Ninh Bình cũng giúp Quyến rất nhiều.

Văn Quyến tập luyện với cường độ cao và thái độ cầu thị.

"Anh Quyến bây giờ tập chăm chỉ lắm, thể lực và trọng lượng cơ thể cũng đã thanh thoát rất nhiều rồi. Nói thật nếu tiếp tục giữ được tinh thần và sự quyết tâm như thế, cái ngày Văn Quyến trở lại chắc cũng không xa nữa đâu", một đồng đội của Quyến ở V.Ninh Bình thể hiện cái nhìn lạc quan khi nói về tiền đạo này.

Quả thực với Văn Quyến, chỉ cần tiền đạo này thể hiện được sự nỗ lực, khát khao muốn chứng tỏ khả năng của mình thì "thằng béo" vẫn còn có thể chơi tốt và hữu dụng nếu được tin tưởng trao cơ hội. Bằng chứng là trong hai trận đấu ở giải tập huấn ở Hải Phòng, khi được HLV Nguyễn Văn Sỹ đặt nhiềm tin, Quyến đã chơi rất hay và gây được ấn tượng mạnh với hai pha kiến tạo thành bàn cho các đồng đội.

Văn Quyến giảm 4kg nhờ tập luyện, chế độ ăn kiêng, sinh hoạt hợp lý và giờ đã đáp ứng khá tốt yêu cầu mà V.Ninh Bình đặt ra.

"Thứ mà tôi cảm thấy hài lòng và vui nhất qua hai trận đấu tập huấn vừa qua đó chính là màn thể hiện của Văn Quyến. Thời gian vừa qua, Quyến đã thể hiện được ý thức tập luyện chăm chỉ, nỗ lực cố gắng muốn trở lại của mình. Hi vọng, đây không chỉ là giai đoạn nhất thời bởi nếu cứ giữ nguyên được tác phong như bây giờ, Văn Quyến chắc chắn vẫn còn rất cần với V.Ninh Bình", khi nói về màn trình diễn của Văn Quyến, chủ tịch Phạm Văn Lệ không giấu được vẻ hài lòng.

Văn Quyến tỏ tình, mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ

Văn Quyến vẫn thường xuyên duy trì liên lạc với cô bạn gái xinh đẹp Thúy Hằng bằng điện thoại di động. Bên cạnh đó, trên trang cá nhân, bộ đôi này cũng công khai thể hiện tình cảm của mình với khá nhiều câu hỏi cũng như trả lời lấp lửng về tương lai.

Món quà lãng mạn Văn Quyến tặng bạn gái.

Là người nổi tiếng, nhất cử nhất động đều được săm soi kỹ càng, chẳng có gì khó hiểu khi Văn Quyến và một nửa của mình gần như giấu kín mọi thông tin đời tư. Tuy nhiên, ở cuộc đối thoại gần nhất, cô bạn gái Thúy Hằng với nick name “Hang Black” tiết lộ tháng 10 sẽ lên xe hoa.

Theo Thể thao 24h

Theo Thể thao 24h

Bạn có thể quan tâm