Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn phòng chính phủ góp phần tháo gỡ các vấn đề 'nóng'

Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Văn phòng Chính phủ phải đấu tranh, phản bác mạnh mẽ với các luận điệu mạo danh, vu khống, xuyên tạc, bôi nhọ cán bộ cấp cao.

Sáng 15/1, tại Hội nghị Tổng kết công tác năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016 của Văn phòng Chính phủ (VPCP), Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá VPCP đã có nhiều cải tiến. Văn phòng đã đổi mới công tác tham mưu tổng hợp nhanh hơn, sắc sảo, bài bản, chính xác hơn và bám sát thực tiễn; tham mưu và góp phần tháo gỡ kịp thời các vấn đề dư luận xã hội quan tâm.

Phó thủ tướng cũng biểu dương đánh giá cao công tác thông tin truyền thông của các đơn vị chức năng của VPCP, trong đó có Cổng Thông tin điện tử Chính phủ đã chuẩn bị kịp thời hơn, đa dạng trong công tác truyền thông các chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng.

Phó thủ tướng nhấn mạnh, VPCP cần tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác thông tin và truyền thông hiện nay trên cơ sở làm tốt, đấu tranh, phản bác mạnh mẽ với các luận điệu mạo danh, vu khống, xuyên tạc, bôi nhọ cán bộ cấp cao.

Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu VPCP cần nâng cao hơn nữa chất lượng tham mưu tổng hợp giúp Chính phủ, Thủ tướng. Ảnh: V.P.

Trước đó, liên quan lá đơn tố cáo lan truyền trên mạng Internet được cho là của cán bộ VPCP đối với một vị lãnh đạo Chính phủ, lãnh đạo Văn phòng khẳng định, đây là việc mạo danh, hoàn toàn bịa đặt. Tại VPCP không có cán bộ nào có tên như thế và cán bộ Văn phòng không làm những việc như vậy.

Văn phòng Chính phủ đang bị mạo danh

Một vài bạn đọc gọi điện hỏi sự thật về lá đơn tố cáo đang lan truyền trên mạng Internet được cho là của cán bộ Văn phòng Chính phủ đối với một vị lãnh đạo Chính phủ.


Công Khanh

Bạn có thể quan tâm