Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Persie trở lại thăm Manchester United

Trước thềm trận gặp Barca, MU được nhà vô địch Premier League 2012/13 ghé thăm buổi tập.

Van Persie tro lai anh 1

Dàn sao Manchester United chào đón sự trở lại của Robin van Persie, chân sút chủ lực cùng "Quỷ đỏ" giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2012/13.

Van Persie tro lai anh 2

Theo trang chủ MU, Van Persie trở lại MU theo lời mời của HLV Erik ten Hag. Cựu danh thủ người Hà Lan đang theo một khóa học để lấy bằng huấn luyện.

Van Persie tro lai anh 3

Van Persie có cử chỉ thân thiết với Wout Weghorst. Chân sút người Hà Lan đang được HLV Ten Hag trọng dụng trong thời gian Anthony Martial chưa có thể trạng tốt nhất.

Van Persie tro lai anh 4

Dàn cầu thủ trẻ như Alejandro Garnacho, Facundo Pellistri cũng dành sự tôn trọng cho chân sút từng khuấy đảo Premier League dưới màu áo Arsenal và Man United.

Van Persie tro lai anh 5

Trong đội một hiện tại của MU, chỉ còn David de Gea và Luke Shaw là đồng đội cũ của Van Persie. Cựu tuyển thủ Hà Lan chia tay "Quỷ đỏ" vào năm 2015 do mâu thuẫn với HLV Louis van Gaal. Anh chơi cho Fenerbahce thêm 3 năm rồi trở về quê nhà, giải nghệ trong màu áo Feyenoord sau mùa giải 2018/19.

Van Persie tro lai anh 6

Trước Van Persie, một huyền thoại khác cũng đã xuất hiện trên sân tập của MU là Rio Ferdinand. Cựu hậu vệ người Anh cho biết anh rất thích bầu không khí chuyên nghiệp và gắn kết do HLV Ten Hag tạo nên.

Van Persie tro lai anh 7

Ngoài việc thăm CLB cũ, Van Persie còn làm công việc bình luận cho BT Sport trong trận cầu tâm điểm vòng play-off knock-out Europa League giữa Man United và Barcelona vào rạng sáng 24/2 (giờ Hà Nội). Ở lượt đi tại Camp Nou, hai CLB hòa 2-2.

Ferdinand đến thăm Man United Hôm 21/2, trung vệ huyền thoại của MU đến thăm đội bóng cũ trước trận tiếp Barca ở lượt về play-off tranh vé dự vòng 16 đội UEFA Europa League.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Barca mang đội hình sứt mẻ đối đầu MU

Tiền đạo Ousmane Dembele không kịp trở lại để cùng Barca đối đầu MU ở trận lượt về vòng play-off Europa League rạng sáng 24/2 (giờ Hà Nội).

Man City gây thất vọng ở Champions League

Rạng sáng 23/2 (giờ Hà Nội), Man City bị Leipzig cầm hòa 1-1 ở lượt đi vòng 16 đội Champions League trên sân khách.

Ten Hag gặp riêng Sir Alex trước trận tái đấu Barca

HLV Erik ten Hag được nhìn thấy dùng bữa tối thân mật với huyền thoại Sir Alex Ferguson trước khi MU tiếp Barca ở lượt về play-off Europa League rạng sáng 24/2 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Ảnh: Man United

Bạn có thể quan tâm