Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Persie muốn được gia hạn hợp đồng với Man Utd

Với tham vọng chinh phục các danh hiệu lớn, tiền đạo người Hà Lan tự hứa sẽ kí hợp đồng dài hạn với Quỷ đỏ sau khi hợp đồng giữa anh với sân Old Trafford kết thúc vào mùa Hè năm 2016.

Theo kết quả khảo sát được thực hiện bởi SunSport, Robin van Persie đã được bình chọn là bản hợp đồng thành công nhất của Man Utd trong 5 năm trở lại đây. Đó là điều dễ nhận thấy bởi ở mùa giải trước, tiền đạo này chính là nhân tố quan trọng nhất đưa Quỷ đỏ tới chức vô địch Premier League lần thứ 20.

Cùng với chức vô địch bóng đá Anh lần đầu tiên, Van Persie đã bảo vệ thành công danh hiệu Vua phá lưới với 26 bàn thắng. Ở Premier League mùa này, chân sút người Hà Lan vẫn tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với 3 bàn thắng sau 4 trận. Đó là chưa kể cú đúp bàn thắng mà tiền đạo này ghi vào lưới Wigan trong trận Siêu cúp Anh hồi đầu mùa.

Van Persie muốn được gia hạn với MU.

Với tham vọng chinh phục các danh hiệu lớn, Van Persie tự hứa sẽ kí hợp đồng dài hạn với Quỷ đỏ sau khi hợp đồng giữa anh với sân Old Trafford kết thúc vào mùa Hè năm 2016.

“Tôi vẫn còn 3 năm hợp đồng với Man Utd. Nhưng tôi muốn gắn bó cùng Quỷ đỏ lâu hơn thế. Tôi đã ngẫm nghĩ rất nhiều về những người quanh mình khi họ đưa ra các quyết định. Lúc ấy, tôi nghĩ họ sẽ nhìn lại và nghi ngờ ‘liệu đó có phải điều tốt đẹp?’. Tôi không muốn như vậy. Tôi muốn thi đấu đỉnh cao tới khi nào còn có thể”, Van Persie chia sẻ.

Bên cạnh đó, Van Persie đã thổ lộ tham vọng lớn ở mùa giải năm nay. Ngoài danh hiệu Siêu cúp Anh hồi đầu mùa, chân sút người Hà Lan còn muốn cùng Quỷ đỏ giành 4 danh hiệu lớn khác là Premier League, Champions League, FA Cup và Capital One Cup (tiền thân là Carling Cup).

“Giành danh hiệu là tất cả những gì tôi nghĩ đến. Mùa trước, chúng tôi chỉ giành 1/4 danh hiệu. Và hiện tại, chúng tôi phải nhìn cuộc chiến này dưới con mắt của các đối thủ. Chúng tôi có cơ hội giành 5 năm hiệu ở mùa giải này (sau khi đã giành Siêu cúp Anh). Theo tôi, chúng tôi có thể giành từ 2-3 danh hiệu trong số đó”, tiền đạo người Hà Lan nói thêm.

Theo Bongdaso

Bạn có thể quan tâm