Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vận may tuần mới (30/11- 6/12)

Ngày đầu tuần của Cự Giải có chút gì đó căng thẳng, hồi hộp và khó hiểu nhưng lại hứa hẹn những giây phút thú vị đặc biệt công việc.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương sẽ rất vui sướng khi nhận ra rằng hạnh phúc là khi bạn chia sẻ niềm vui và cảm xúc với những người thân yêu. Động lực lớn nhất trong ngày đầu tuần của bạn là cảm giác mình đang có ảnh hưởng tới mọi người xung quanh.

Thứ ba và Thứ tư, bạn dễ mắc vài sai lầm, nên phải cân nhắc kỹ, đừng làm điều bạn không chắc, nhất là trong chuyện chi tiêu.

Hai ngày tiếp theo, bạn sẽ cảm nhận và hiểu ra nhiều điều quan trọng liên quan đến công việc. Cuối tuần, bạn phát hiện được một vài điều thú vị mà người khác không biết, nhưng nhớ hãy giữ bí mật.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tuần này, Kim Ngưu có nhiều thời gian rãnh rỗi. Ngày thứ hai không dễ dàng để bạn tập trung cho chuyện gì đó, và cũng khó để thay đổi quan điểm. Tuy nhiên cả hai đều rất cần thiết.

Bạn sẽ khởi động ngày thứ ba và thứ tư với những sự thay đổi mới mẻ đầy hiệu quả. Thay đổi không phải là điều tồi tệ, nó giúp bạn khám phá ra bản thân mình nhiều hơn.

Thứ năm và thứ sáu, Kim Ngưu sẽ phát hiện ra đôi khi những người tưởng như họ hiểu bạn nhưng thật tế vẫn có một khoảng cách lớn.

Cuối tuần này, bạn nên vui vẻ hủy hết những hoạt động bên ngoài và tự làm cho mình một bữa tối thật ngon cùng gia đình.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Ngày thứ Hai sẽ bắt đầu thật hoành tráng. Mọi thứ đều rõ ràng, tươi sáng, cộng thêm nguồn nhiệt huyết vô tận của Song Tử, tất cả tạo nên khởi đầu rất ấn tượng cho ngày cuối cùng của tháng.

Sang thứ ba và thứ tư thì có vẻ hơi xuống dốc một xíu nhưng đến ngày thứ năm và thứ sáu thì xu hướng lại đi lên và rất nhiều việc được hoàn thành ngoài cả sự mong đợi.

Thứ bảy và chủ nhật, với tình hình tài chính hiện tại bạn sẽ phải suy nghĩ nhiều hơn trong chi tiêu, thậm chí là cả về công việc và tương lai của mình. Hãy có những điều chỉnh phù hợp nếu Song Tử nhận ra điều đó là cần thiết.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Ngày đầu tuần của Cự Giải có chút gì đó căng thẳng, hồi hộp và khó hiểu nhưng lại hứa hẹn những giây phút thú vị đặc biệt trong công việc.

Hai ngày sau đó, bạn bè sẽ luôn quây quần và ở bên bạn. Họ chính là những người để bạn dễ dàng mở lòng mình ra tâm sự. Họ cũng cho bạn những lời khuyên tốt nhất, giúp bạn định hướng lại mọi thứ trong cuộc sống tích cực hơn.

Thứ năm và thứ sáu, công việc sẽ thường xuyên dao động, lúc lên lúc xuống, và sẽ không trở lại cân bằng cho đến cuối tuần. Vì thế, Cự Giải nên tranh thủ những ngày cuối tuần để nghỉ ngơi, thư giãn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sự hoài nghi không phải lúc nào cũng tiêu cực. Sư Tử là người khá thông minh và không bao giờ chắc chắn 100% điều gì. Bạn nghĩ như thế là an toàn nhất, và khi áp dụng điều này trong thứ hai đầu tuần, bạn sẽ nhận thấy ý nghĩa của nó, đặc biệt là việc nghiêm túc đánh giá lại tất cả những thứ mà bạn nghĩ rằng mình đã biết.

Hai ngày tiếp theo, Sư Tử sẽ có xu hướng tò mò, tiếp tục tìm hiểu thêm rất nhiều điều khác nữa, những thứ mà bạn không biết hoặc không hiểu ngọn nguồn, bản chất của sự việc. Mặc dù vậy, trong những ngày còn lại của tuần, hãy nên đặt niềm tin vào người xung quanh. Điều quan trọng nữa là bạn phải tin tưởng vào bản thân mình!

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ tiếp xúc rất nhiều mối quan hệ trong ngày thứ Hai này, nhưng hãy chọn người thích hợp để nói chuyện và trao đổi, đồng thời nên hạn chế can thiệp quá sâu vào việc riêng của họ. ​Ngoài ra, khi trò chuyện bạn nên tích cực trao đổi thông tin để chứng minh rằng mình đang quan tâm tới mọi người, quan tâm tới điều họ góp ý.

Vào ngày thứ ba và thứ tư, chính khả năng quảng giao rộng sẽ giúp công việc của bạn trôi chảy hơn. Hai ngày kế tiếp, mọi thứ diễn ra với tốc độ chóng mặt, cực nhanh, nhanh hơn những gì bạn mong đợi. Cố gắng tìm cách "hãm phanh" lại đi, bởi vì rủi ro khá lớn.

Ngày cuối tuần, Xử Nữ sẽ xuất hiện vài thay đổi tiêu cực, bạn nên có phương án phù hợp nhất. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Có lẽ Thiên Bình sẽ phải tập trung tối đa vào ngày đầu tuần này. Trong một vài hoàn cảnh, sự linh hoạt sẽ có lợi cho bạn hơn là cứ trung thành với một kiểu mẫu nào đó. Nó giúp bạn rèn luyện khả năng phản ứng với mọi thay đổi một cách tích cực.

Vài chuyện xảy ra vào ngày thứ ba và thứ tư cần bạn nhìn thật sâu vào vấn đề để hiểu tường tận. Bạn sẽ có những bài học quý giá.

Thứ năm và thứ sáu sẽ rất thú vị vì bạn nhận được nhiều thông tin cho những kế hoạch công việc đang triển khai. Trong hai ngày cuối tuần, Thiên Bình vẫn phải tập trung cho công việc, nên hãy chuẩn bị tinh thần đi!

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp tin rằng sẽ có cách để giải quyết mọi khó khăn đang tồn tại, hay ít nhất bạn cũng muốn chứng minh rằng, có nhiều con đường để đi đến thành công. Thứ ba và thứ tư, nếu muốn hướng dẫn ai đó làm gì thì hãy giúp họ đưa ra những chỉ dẫn cụ thể, đừng chỉ đứng chỉ đạo bên ngoài và nhìn họ trông thật ngớ ngẩn.

Thứ năm và thứ sáu sẽ hơi căng thẳng, hay nói đúng hơn là có vài cuộc tranh luận không hồi kết. Thế nhưng mọi chuyện sẽ chấm dứt khi cuối tuần đến. Các hoạt động như họp mặt bạn bè tiệc tùng hay đơn giản là đọc sách sẽ thích hợp cho ngày cuối tuần của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Chuyện tình cảm không phải là vấn đề quan trọng lắm trong ngày đầu tuần này, Nhân Mã sẽ có nhiều mối quan tâm hơn như công việc, gia đình và cả chuyện tài chính.

Thứ hai là ngày tuyệt vời nhất cho công việc nhưng chỉ ở mức độ tương đối và bạn sẽ hoàn thành tốt. Đến thứ ​ba và ​thứ ​tư thì phải thay đổi, sẽ có nhiều việc để cân nhắc, điều đó sẽ khiến tâm trạng bạn không thoải mái lắm. Tuy nhiên, đến ​thứ ​năm và thứ sáu, Nhân Mã đã có thể kiểm soát được lịch trình. Điều thú vị là “người ấy” cũng có lịch làm việc khá thoải mái, nên cuối tuần này đặc biệt dành cho hai người.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Vài khó khăn bất ngờ ngoài dự tính có thể gây không ít cản trở và làm đảo lộn mọi kế hoạch của Ma Kết trong ngày đầu tuần. Không đến mức thảm họa, nhưng sẽ có vài thứ lộn xộn. Bởi vậy, dễ hiểu là sang ngày hôm sau, bạn muốn nghỉ ngơi một chút, nhưng điều đó không có nghĩa bạn đang thụt lùi phía sau. Đầu óc bạn vẫn đang tập trung tối đa cho công việc, chỉ là hơi căng thẳng chút thôi.

Tuy nhiên, Ma Kết sẽ có xu hướng hơi mộng mơ một chút vào ​thứ ​tư, nhưng đến ​thứ ​năm và ​thứ​ sáu thì phải trở về với thực tại, vì kết quả công việc đang gây áp lực nặng nề.

Cuối tuần là thời gian tuyệt vời để khởi đầu cho một chuyện gì đó mới mẻ, chẳng hạn như một kế hoạch hẹn hò lãng mạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hình như không gặp nhiều may mắn trong công việc vào ngày đầu tuần. Do vậy, bạn nên chủ động hạn chế một vài thói quen mang lại nhiều rủi ro như​ nói nhiều, không kín miệng.

Tuy nhiên, sự cởi mở thái quá có thể bất lợi cho bạn vào ngày ​thứ ​hai song lại mang đến nhiều điều tích cực cho hai ngày kế tiếp. Thứ ​ba và ​thứ ​tư sẽ có những chuyện đòi hỏi bạn phải có mối quan hệ rộng và ứng xử khéo léo để tận dụng mọi nguồn lực cho công việc.

Thứ ​năm và ​thứ sáu, nếu có quá nhiều sự thay đổi làm bạn lúng túng thì cũng đừng lo, cuộc sống luôn tạo thử thách để Bảo Bình vượt qua và trưởng thành lên. Hai ngày cuối tuần, mọi chuyện sẽ lại ổn thôi, quan trọng là bạn phải nhìn nhận mọi thứ tích cực.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Thật khó để vạch ra những kế hoạch cho tương lai khi các kế hoạch hiên tại còn chưa hoàn tất. Nhưng Song Ngư đừng nản chí. Bạn hãy học hỏi từ những khó khăn và nghĩ xem phương pháp làm việc nào hiệu quả nhất.

Thứ ba và ​thứ ​tư, mối quan hệ bạn bè có thể xuất hiện những bất đồng. Nguyên nhân bắt nguồn từ sự khác nhau về quan điểm sống cũng như tác phong thực hiện công việc. Nên nếu ai đó muốn bạn giải thích điều gì qua điện thoại thì hãy tìm cách để bạn có thể giải thích qua e-mail cho đầy đủ nội dung cần thiết.

Thứ ​năm và ​thứ sáu, bạn đang lo lắng cho những điều không đáng lo. Bởi vậy, hãy dẹp bỏ những ưu phiền không đáng ấy và tận hưởng cuối tuần đi. Có vô số điều có thể giúp bạn thư giãn.

Vận may ngày đầu tuần (30/11)

Đầu tuần, Song Ngư nên ở bên ai khiến bạn cảm thấy an tâm. Bạn nên cẩn thận trước lời khuyên giả dối.

http://www.muctim.com.vn/content/-/view/Horoscope/Tuan-moi-cua-ban-3011--06122015;jsessionid=DEBB43A6EEBC48382283C12D4944EF7B.as3?article=813405

Theo Steppe/Mực Tím

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm