Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vận may thứ 6 ngày 13 của khách hàng VietJetAir

Trước món quà 1 năm bay miễn phí với VietJetAir sau chuyến bay thứ 6 ngày 13, Dương Châu Toàn - hành khách thứ 3 triệu của VietJetAir, hóm hỉnh: “Chắc năm nay tôi ở trên trời nhiều hơn dưới đất”.

- Công việc của anh chắc đi lại bằng đường hàng không nhiều, anh có thường bay với VietJetAir không?

- Thú thực là vì làm maketing, toàn là Brand manager của công ty nên tôi “để ý” đến VietJetAir từ khi hãng mới cất cánh bay. Tôi thấy VietJetAir có những hoạt động maketing rất sôi nổi, những show diễn trên máy bay thu hút được sự quan tâm của công chúng, qua đó quảng bá hình ảnh của VietJetAir một cách khác biệt, người trẻ như tôi thì rất thích. Tôi bay với VietJetAir khá nhiều .

Bộ trưởng Đinh La Thăng trao phần thưởng cho hành khách Dương Châu Toàn.
- Toàn có ấn tượng như thế nào về VietJetAir?

 - Tôi nghĩ không chỉ riêng mình tôi mà nhiều người đều nhận thấy sự khác biệt của VietJetAir. Trước hết là đội ngũ tiếp viên, tiếp viên VietJetAir trẻ trung từ trang phục tới phong cách phục vụ. Tôi còn bị thuyết phục bởi những bản nhạc khi bước chân lên máy bay, thư giãn và phù hợp. Ngoài ra những yếu tố khác như cách phục vụ, đồ ăn nhiều lựa chọn và ngon, máy bay mới, cảm giác an toàn. Mặt khác tôi thấy, điều quan trọng nhất VietJetAir mang lại không chỉ cho tôi mà cho mọi người đó là thông điệp đưa hàng không đến gần hơn với mọi người, bây giờ việc đi lại với người dân đã khá dễ dàng rồi. Tôi nghĩ trong 2 năm qua VietJetAir không chỉ chuyên chở 3 triệu người mà còn chuyên chở 1 thông điệp đó là hàng không ở trong tay bạn, mọi người đều có thể bay.

Hành khách thứ 3 triệu của VietJetAir chụp hình cùng lãnh đạo và các tiếp viên của hãng.
- Trong các chuyến bay với VietJetAir, Toàn có gặp các sự cố không và khi đó Toàn ứng xử như thế nào?

- Tôi ít gặp sự cố trễ hay hủy chuyến. Chính xác là tôi chưa gặp hủy chuyến lần nào. Trễ một vài chục phút, hoặc có lúc lên hàng giờ thì tôi không cho là sự cố, đó là chuyện thường của hàng không mà tôi đi nhiều, thấy bay ở nước nào cũng có thể gặp phải. Thực tế thì hành khách và hãng hàng không đều có chung một mong muốn đó là chuyến bay an toàn, đúng giờ. Kinh nghiệm chủ quan của tôi là nếu gặp các sự cố trên thì khách hàng và hãng cần có sự thấu hiểu và thông cảm để cùng cải thiện và xử lý phù hợp.

- Toàn có thể “bật mí” đôi chút về “hành trình” trở thành khách hàng thứ 3 triệu của VietJetAir?

- Hôm đó tôi bay sang Thái Lan, ban đầu tôi chọn ngày thứ 5 khởi hành, nhưng do người bạn đi chung kẹt không đi được nên tôi dời lịch bay sang ngày thứ 6. Hôm đó là ngày 13/9, thứ 6 ngày 13, nhiều người quan niệm là không tốt nhưng tôi vẫn bay. Khi ra sân bay, check in xong có người gọi cho tôi hỏi một số thông tin cá nhân, nhưng khi đó tôi bận nên hẹn họ gọi lại sau và vào làm thủ tục xuất cảnh. Khi đó tôi vẫn chưa biết mình gặp may.

Suốt thời gian ở Thái Lan, tôi cũng không biết gì cho tới khi trở về tôi nhận được điện thoại của hãng thông báo tôi là hành khách thứ 3 triệu của VietJetAir. Tôi cũng bất ngờ lắm, vì trước giờ tôi là người ít gặp may như vậy, tôi mua xổ số không có khi nào được giải, dù là giải chót.

Dương Châu Toàn vui mừng trở thành khách hàng thứ 3 triệu của VietJetAir.
- Giờ thì Toàn “đổi vận” rồi khi trở thành hành khách may mắn nhất. Cảm tưởng của Toàn như thế nào khi đón nhận những phần thưởng này?

- Tôi được đích thân Bộ trưởng Đinh La Thăng trao phần thưởng với sự chứng kiến của Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và nhiều lãnh đạo cao cấp. Đó là một ngày tuyệt vời với tôi, tôi thấy mình thực sự là một hành khách hạnh phúc.

- Toàn sẽ lên kế hoạch như thế nào với phần thưởng này?

- Chắc năm nay tôi ở trên trời nhiều hơn dưới đất. Nếu được đi hoài, có khi tôi có được cô bạn trên trời.

Theo VietNamNet

Bạn có thể quan tâm