Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Mai Hương ngọt ngào mừng sinh nhật Lê Hiếu

Đúng 0h sáng ngày mới 17/8 Văn Mai Hương gửi lời chúc sinh nhật yêu thương đến người yêu Lê Hiếu.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Văn Mai Hương vừa đăng tải một lời chúc sinh nhật dành cho Lê Hiếu. Ngay lập tức "thông điệp mang màu yêu thương" đã thu hút hàng nghìn lượt like của cư dân mạng. Trên fanpage của Văn Mai Hương, những người yêu quý Lê Hiếu cũng đã vào gửi lời chúc mừng sinh nhật đến anh.

Lời chúc sinh nhật năm nay của Văn Mai Hương đầy ẩn ý: "Năm nay 29 rồi , chuẩn bị sang 30 rồi nhé ông béo của tui! Sắp thành người nhớn rồi... Năm nay sẽ có nhiều điều thú vị đến với chúng ta", khiến cho người hâm mộ bán tín bán nghi về "ngày chung đôi" của hai người sẽ không còn xa.

"Happy birthday honie thân yêu đã qua 2 mùa sinh nhật bên nhau và giờ chuẩn bị năm thứ 3. Chẳng biết nói gì hơn là chúc honie luôn khoẻ mạnh, thành công và gặp nhiều may mắn. Năm nay 29 rồi, chuẩn bị sang 30 rồi nhé ông béo của tui! Sắp thành người nhớn rồi. Năm nay sẽ có nhiều điều thú vị đến với chúg ta. Thương thương nhiều 17/08/1984 - 17/08/2013".

 

Lời chúc được đăng tải vào lúc 12h đêm. Có lẽ giọng ca Nếu như anh đến đã ngồi canh từng phút để trở thành người đầu tiên chúc mừng sinh nhât nhật Lê Hiếu.

 

Cặp đôi Văn Mai Hương và Lê Hiếu luôn ên nhau trong công việc cũng như đời thường. Lê Hiếu hôn tình cảm Văn Mai Hương ngay tại bàn ăn.

 

Hay khi đi dự sự kiện, cặp đôi đốn tim fan bằng nụ hôn nồng cháy

 

Bất cứ nơi đâu cũng thành kỷ niệm tình yêu của 2 người.

 

Văn Mai Hương - Lê Hiếu luôn được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vpop.

 

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm